Mở bán Vinhomes west point cò đất kiếm bội tiền

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 14/6/18.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Dự án khu đô thị tổ hợp căn hộ Chung cư Vinhomes West Point dự kiến sẽ được trình làng trong thời gian tới.Tại thời điểm hiện tại thông tin về thiết kế mặt bằng và những thông tin liên quan về khu căn hộ chung cư Vinhomes Đỗ Đức Dục vẫn chưa được công khai hay hé lộ tuy nhiên về phía các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến sản phẩm Vinhomes của tập đoàn Vingroup đang ngóng đợi. Tiếp tục nằm trong chuỗi dự án đẳng cấp của Vingroup, Vinhomes Melodia dự kiến sẽ được trình làng trong thời gian sớm nhất. Dù những thông tin về dự án vẫn còn là ẩn số nhưng Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý đặc từ phía nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Đây hứa hẹn là dự án xứng tầm và làm nên cơn sốt lớn tại thị trường bất động sản phía Tây trong tương lai.

    THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN
    Tên dự án: VINHOMES WEST POINT
    Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup
    Đơn thị thiết kế: đang cập nhật…
    Đơn thị quản lý và vận hành: Vinhomes
    Vị trí dự án: Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Tổng diện tích dự án: 4.2 ha (dự kiến)
    Mật độ xây dựng: 40% (dự kiến)
    Sản phẩm phát triển: Căn hộ cao cấp + Căn hộ văn phòng officetel
    Tòa N01: Tòa văn phòng officetel
    Tòa N02: Tòa tháp căn hộ 39 tầng
    Tòa N03: Tòa tháp căn hộ 35 tầng
    Hệ thống tiện ích: Hệ thống Rạp chiếu phim, khu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Phòng tập Yoga, Nhà phố thương mại, bể bơi, sân vườn BBQ, Hệ thống siêu thị Vinmart, Trường học Vinschool, hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec…
    Cơ cấu diện tích căn hộ: dự kiến gồm căn hộ từ 1-4 phòng ngủ với thiết kế mở và tối ưu hóa công năng sử dụng
    Thời gian bàn giao dự kiến: 2020
    Phối cảnh dự án
    Vinhomes West Point là khu tổ hợp căn hộ cao cấp, khu văn phòng hạng A và Trung tâm thương mại Vincom với hệ thống tiện ích mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp. Dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một môi trường sống hoàn hảo nâng tầm tiêu chuẩn sống và góp phần làm thay đổi bộ mặt khu vực phía Tây Hà Nội.
    VỊ TRÍ TRUNG TÂM – GIAO THÔNG THUẬN TIỆN
    Tọa lạc ngay tại ngã giao đường Phạm Hùng và đường Đỗ Đức Dục, đối diện với Bảo tàng Hà Nội và ngay gần với khách sạn 5 sao Marriot Hà Nội, Vị trí Vinhomes West Point được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Không chỉ có lợi thế về giao thông mà dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đồng bộ, đẳng cấp tại thành phố. Từ khu dự án có thể dễ dàng kết nối với trung tâm và các khu vực lân cận thông qua những con đường huyết mạch như: Đường Phạm Hùng, đường Vành Đai 3, đường Đỗ Đức Dục, đường Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng…
    vi tri vinhomes west point 1
    Vị trí Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục
    Chỉ cách trung tâm hội nghị quốc gia 500m
    Chỉ cách bến xe Mỹ Đình 500m
    Cách BigC Thăng Long: 1km
    Cách sân bay Nội Bài khoảng: 20km
    Cách sân vận động Mỹ Đình: 1km
    Cách Hồ Hoàn Kiếm: 8km
    Từ khu dự án kết nối dễ dàng với các trường học và bệnh viện, các khu đô thị lớn như: Yên Hòa, Trung Hòa Nhân Chính…
    Với vị trí lý tưởng ngay tại khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng nhất tại thủ đô, Vinhomes Symphony Phạm Hùng chắc chắc có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.
    THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP – XỨNG TẦM CHỦ NHÂN
    Vị trí các tòa căn hộ của dự án
    Được tư vấn và thiết kế bởi đơn vị hàng đầu thế giới, chung cư Vinhomes West Point có kiến trúc hiện đại, kết hợp hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên của khu vực.
    Mỗi căn hộ Vinhomes West Point thiết kế theo kiến trúc mở sinh thái, tăng diện tích tiếp xúc tối đa với ánh sáng và không gian sinh thái bên ngoài. Không gian bên trong mỗi căn hộ vô cùng thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Hệ thống nội thất dự kiến được nhập từ những thương hiệu hàng đầu thế giới hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp xứng tầm thượng lưu. Vinhomes Đỗ Đức Dục trong tương lai chắc chắn sẽ là một khu đô thị cao cấp bậc nhất trong khu vực.
    Mặt bằng thiết kế
    Được kỳ vọng trở thành nơi đáng sống bậc nhất khu vựa cửa ngõ phía Tây Hà Nôi, Vinhomes West point sẽ khiến quý vị phải ngạc nhiên bởi thiết kế sang trọng bên ngoài, tinh tế bên trong. Dưới “bàn tay” của VinGroup – chủ đầu tư hàng đầu làng địa ốc với những dự án đứng đầu danh sách sang trọng và đáng sống nhất Hà Nội – chung cư Vinhomes Đỗ Đức Dục đương nhiên cũng sẽ không nằm ngoài danh sách ấy.
    Dự kiến những sản phẩm sẽ bao gồm những căn từ 2 đến 4 phòng ngủ, có thể xuất hiện cả những căn duplex và penthhouse để đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, sở thích và mong muốn của những quý cư dân tương lai. Điểm chung của các căn này là thiết kế tinh tế hiện đại cùng màu sắc tươi sáng, và áp dụng những thiết bị sống tiêu chuẩn Smart – thông minh đem lại cuộc sống tiện nghi và thảnh thơi hơn bao giờ hết. Mỗi căn phòng trong từng căn hộ dự án Vinhomes West Point đều là một “đứa con cưng” của chủ đầu tư, với mục tiêu đem lại một tổ ấm vừa sang lại vừa xanh, các phòng đều được thiết kế một cách thoáng đãng với cửa sổ siêu rộng và đón được ánh sáng và gió trời để chủ nhân hòa mình vào thiên nhiên tươi mát.
    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO TẠI VINHOMES WEST POINT
    Luôn chú trọng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho các cư dân khách hàng là mục tiêu mà Vingroup luôn hướng đến. Nằm trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp của Vingroup, Cho em hỏi em muốn báo giá thì gọi số nào ạ hứa hẹn được đầu tư và xây dựng hàng loạt các tiện ích và dịch vụ khép kín cao cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo. Chuỗi tiện ích đồng bộ và đa dạng tại dự án dự kiến gồm:
    Khu vực sinh hoạt cộng đồng: Đây sẽ là khu vực tập trung và tổ chức những hoạt động cộng đồng cho các cư dân sinh sống tại chung cư Vinhomes West Point
    Khu thể thao: Bao gồm các tiện ích thể thao như bể bơi bốn mùa, Khu tập Gym hiện đại, sân cầu lông…thỏa mãn nhu cầu thể thao và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân
    Website: https://vinhomes-westpoint.com.vn/v...ien-vinhomes-west-point-dat-nhu-tom-tuoi.aspx
    Khu Trung tâm thương mại: gồm những khu mua sắm sầm uất với đủ các thương hiệu, nhãn hàng cao cấp, khu nhà hàng sang trọng, Rạp chiếu phim đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí cho các cư dân
    Hệ thống trường học Vinschool: Với các phòng học trang bị đủ những trang thiết bị học tập hiện đại cùng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế sẽ là môi trường hoàn hảo cho các cư dân nhí để học tập.
    Hệ thống bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec: Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, đây là nơi chăm sóc tốt nhất sức khỏe cho các cư dân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay