Mẹo hay để chọn máy bơm đẩy cao Pentax CAM 100/00 SD24L 1HP

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 10/5/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Nói về sơ đồ chế tạo nước trong đời sống thường ngày của các gia đình, chúng ta không thể không nhắc tới vai trò cần thiết của bơm công ty. Bởi đồ vật này dùng để bơm hút và đưa nước lên bồn chứa ở trên cao. Nhưng liệu bạn có dám chắc sẽ chọn mua được một chiếc máy bơm nước người dân phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình lại ưa thích với túi tiền của mình?

    sẽ tư vấn và hướng dẫn chọn mua bơm người dùng ưa thích nhất so sánh với các bạn.máy bơm đẩy cao Pentax CAM 100/00 SD24L 1HP

    hiện tại thị trường máy bơm nước người dân có hai loại chính, đó là máy bơm nước chân không Pentax và bơm nước ly tâm Pentax.

    bơm chân không Pentax là loại bơm có thể hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể trên cao.

    máy bơm ly tâm Pentax là loại có 1 động cơ làm quay quạt gàu tạo nên sức ly tâm đưa nước đi theo chiều mong muốn. Bơm ly tâm tự động là loại ly tâm có gắn thêm bình chứa và một rơ-le. Khi áp lực nước ở vòi ra yếu thì bơm sẽ tự động hoạt động. Bơm xung điện từ (hay còn gọi là bơm thả giếng) là loại nhờ lực điện từ làm động tác màng rung đưa nước lên.

    Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một chiếc bơm nhà máy Pentax ưng ý, quý khách cần lưu ý đến các việc như độ cao giữa hai bể chứa (khoảng cách tính từ mặt nước bể chứa ở dưới mặt nước bể ở dưới tới mặt nước bể chứa ở trên cao), không gian của từng bể chứa, vị trí đặt máy bơm.


    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm nước trục ngang Hoặc máy bơm tăng áp dùng cho gia đình

    Sau khi đã chú ý những yếu tố trên, bạn hãy cân nhắc chọn mua loại máy bơm nước người sử dung có độ cao tổng cộng, độ hút và độ cao xả ưa thích. tầm thường, bạn nên lựa chọn bơm người dùng có trị số cao 1.5 lần so sánh với thực tiễn là tuyệt vời. Chẳng hạn: nhà bạn cao 10m thì bạn nên chọn chiếc bơm có thể bơm lên được độ cao từ 13 đến 15m. Trong giả dụ nếu bể bé thì bạn chỉ cần dùng loại bơm có HP nhỏ và dung lưu lượng nhỏ. Còn loại máy bơm nước lớn hơn thì nên chọn loại có công suất tỉ lệ thuận là vừa.

    Theo các chuyên viên nhập khẩu bơm chính hãng Pentax và Hiệp hội công ty thì các bạn nên tìm mua tại các đại lý uy tín, được ủy quyền chế tạo chính hãng và có giấy bảo hành của hãng như đại lý bơm nhập khẩu 100% từ Italia do, phân phối để tránh mua phải item không rõ xuất xứ.

    [VIDEO][/VIDEO]​

    + thứ 1 cần xác định rõ nguồn nước tại gia đình như: hút nước từ đường ống lên bể, bơm từ giếng, bể ngầm lên bình nước trên cao để chọn mua chiếc máy thích hợp, hoặc lấy ý kiến tư vấn của chuyên viên kỹ thuật tại các cửa hàng.

    + Hiện trên thị trường máy bơm cho gia đình có hai loại máy bơm nước chính là máy ly tâm và máy hút chân không: bơm chân không có thể hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể ở trên cao còn máy bơm nước ly tâm chỉ đẩy nước lên. Trong nếu vòi sen của gia đình bị yếu thì cần chọn mua bơm tự động (cũng thuộc loại chân không) để gia tăng áp lực nước vốn yếu từ bể xuống vòi sen hoặc hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào trang bị.

    + Chiều cao của nhà (tính từ nơi đặt máy bơm nước đến bể hoặc bình nước trên cao) cũng là một trong những điều kiện phải tính đến khi mua. cùng với nhà 2,3 tầng tầm thường chỉ cần mua bơm 125W (với điều kiện nước hút tiện lợi từ bể ngầm hoặc đường ống nước mạnh). Nhà có đường ống yếu hay 4,5 tầng thì chọn máy có công suất 230W hay 250W.

    + Chọn loại bơm có độ cao yêu thích là khía cạnh không thể thiếu sau khi đã tập hợp được những yếu tố trên. Thường thì chọn máy bơm có trị số cao hơn 1,5 lần trị số thực tế là ưa thích (độ cao nhà là 10m thì chọn loại máy bơm có thể bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy theo dung lượng bể chứa lớn hay nhỏ mà chọn loại máy bơm có ngựa và lượng nước ưa thích.

    + Theo những nhà nhập khẩu máy bơm nước, trên thị trường hiện tại có nhiều nhãn hiệu bơm nước bị làm nhái, căn nguyên chủ đạo từ Trung Quốc. Việc phân biệt hàng nhái rất khó khăn vì vóc dáng bên ngoài máy nhái làm rất tinh xảo, rất giống máy thật. Vậy khi mua người dân nên bắt buộc địa chỉ đưa phiếu bảo hành của chính nhà sản xuất.


    [​IMG]


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909645139 - 0822533892
    Web: máy bơm nước chuyên dụng
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay