MẸO GIÚP KHÔNG GIAN NHỎ TRỞ NÊN RỘNG HƠN

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi tredesign, 27/9/17.

  1. tredesign

    tredesign Active Member

    Đã bao giờ bạn cảm thấy ngôi nhà của mình thật chật chội, mặc dù bạn đã mua một căn lớn hơn trước? Mọi thứ đồ đạc trong nhà với bạn cái nào cũng là cần thiết và không thể vứt đi được? Bạn không thể sắp xếp chúng lại hoặc cỉa thiện tình hình này thì chắc chắn ngôi nhà sẽ là nơi tồi tệ và không muốn trở về sau mỗi ngày. Làm sao để biến không gian bề bộn ấy trở nên rỗng rãi hơn? Nghe có vẻ không tưởng nhưng hãy thử cách này của mình xem sao nhé.
    [​IMG]
    Bước đầu tiên hãy quan sát phòng của bạn một cách tổng thể, để mắt đến các vật dụng lớn, các vật dụng có chức năng tương tự nhau, sau đó là đồ đạc vừa, đồ đạc nhỏ, ghi nhớ thật kĩ chúng. Đây là cách để khi bạn tiến hành sắp xếp sẽ không bị sót và lộn xộn, kế đến hãy tìm cách bố trí những vật dụng lớn này, chiếc tivi mọi ngày nếu để trên bàn thì nay bạn hãy yêu cầu thợ treo chúng lên tường ở một góc nghiêng thích hợp. Nếu bàn ghế quá lớn, chiếm nhiều diện tích phải làm sao đây? Cách tốt nhất là hãy thay chúng bằng ban ghe may nhua, tại sao lại như vậy? Vì ban ghe may nhua nhỏ hơn, bền hơn, đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn, chưa kể còn rất nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Kệ giày nếu mọi ngày bạn để cạnh cánh cửa thì nay hãy cho ra ngoài bên cạnh cửa chính hoặc mua kệ giày thiết kế đặt ngay ở ngóc tường, vừa che đi góc tường xấu xí lại tận dụng được chỗ để giày. Một số gia đình có thói quen để giá treo đồ ngay tại phòng khách, theo mình thì đây là điều không cần thiết và nên thay đổi. Tiếp đến bạn hãy mạnh tay bỏ đi những món đồ không cần thiết, mà lâu lâu bạn mới xài tới thì hãy lắp một chiếc tủ kính treo trên tường, đặt hết tất cả vào đó và bạn đã thành công. Ngoài ra, những món đồ có cùng nhóm chức năng hãy sắp chúng lại, như vậy mỗi khi có nhu cầu sử dụng bạn hoàn toàn có thể tìm ra mà không mất chút sức lực hay thời gian nào.
    Sau khi đã sắp xếp mọi thứ, nếu cảm thấy trống chải và thiếu không khí thì nên mua cây cảnh, hoa tươi để trang trí. Ưu tiên chọn cây theo phong thủy để mang tài lộc, sức khỏe vào nhà nhé. Nhân đây mình muốn tư vấn cho các bạn địa chỉ mua nội thất phù hợp cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt những không gian có diện tích hẹp, đó là TRE Furniture.
    TRE Funiture luôn mang đến cho bạn giá trị tốt nhất
    P:
    +84 904423986
    W: www.tre-furniture.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay