Mẹ có thể cho bé tập tự cầm đồ chơi và học

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/1/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Đồ chơi chính là người bạn ráo trọi nhất khiến bé yêu vui vẻ và phát triển toàn diện. Nếu chọn trang thiết bị mầm non cho bé gái 1 tuổi, mẹ phải đặc biệt lưu ý vì lúc này con đang sang trọng một mốc phát triển quan trọng12 tháng tuổi, con đã biết những gì?– Con bắt đầu hiểu được những gì mẹ nói– Con thích bắt chước lại những gì người lớn làm, như là nghe điện thoại, đọc sách …– Con cũng có vẻ thích những bạn khác cơ mà chưa muồn chơi chung đâu– Con cũng rất thú dõi theo những hành động của mẹ và tương tác. Như là nếu mẹ cầm áo khoác của con lên, con sẽ tự động dang tay ra để mặc chẳng hạn.– Con bắt đầu thích tự tạo nên những âm thanh theo cách của mìnhĐiều này đồng nghĩa với việc con đang bắt đầu phát triển nhận thức và tìm tòi thế giới bên ngoài. Đồ chơi lý tưởng cho bé gái 1 tuổi sẽ là những món có thể tương trợ con phát triển toàn diện. Mẹ nên lựa chọn đồ chơi dựa trên những ích lợi mà nó mang lại.Đồ chơi vận động– Đồ chơi tập đi: 1 tuổi rồi, con gái yêu của mẹ sẽ bắt đầu tự tập đứng thăng bằng và bước đi. Để giúp đỡ và khuyến khích con vận động, mẹ có thể mua những chiếc xe tập đi. Con sẽ học được cách bước đi dễ dàng và an toàn hơn.
    [​IMG]
    Xe tập đi nhiều màu sắc là một món đồ chơi hiệp cho bé gái 1 tuổi​
    – Trò chơi phản ứng: ở độ tuổi này, con đang bắt đầu hình mối liên kết giữa các hành động. Mẹ có thể giúp con xúc tiến quá trình đó nhanh hơn bằng một số trò chơi nhỏ. tỉ dụ chơi trò bật bóng đèn. Mẹ bật bóng đèn cho con thấy sau đó thì tắt đi và đến lượt của con. Việc làm này giúp cho con hiểu, lúc ta bật thì đèn sẽ sáng. Mẹ có thể tự tạo ra nhiều trò rưa rứa khác. Một cái bóng đèn, cánh cửa, remote tivi.. đều có thể trở thành món đồ chơi cho con phát triển nhận thức.Bộ đồ chơi súc vậtNhư mẹ đã biết, trong khoảng thời kì này con rất thích mẫn cảm với âm thanh. Con thích bắt chước những âm thanh nghe được hoặc tự tạo ra âm thanh của riêng mình. Đây là khởi đầu của quá trình tập nói.Một thiết bị mầm non tại tphcm thú vật sẽ là gợi ý hoàn hảo trong danh sách đồ chơi cho bé gái 1 tuổi. tỉ dụ như mẹ đã có một sở thú trong tay thì mình cùng chơi trò “Con gì ? Kêu sao?” Mẹ phát tiếng kêu của con vật đó trên điện thoại cho con nghe. Sau đó mẹ nhại lại giọng kêu đó và khuyến khích con cũng làm như vậy.
    [​IMG]
    Một nông trại động vật sẽ mang đến những câu chuyện vui cho cả mẹ và con​
    Ngoài việc giả âm thanh mẹ cũng có thể giới thiệu sơ về loài động vật đó. Tên, màu sắc, các bộ phận đặc biệt như sừng, lông, đuôi …Dù còn chưa biết nói nhưng vẫn nghe hiểu được, nên mẹ đừng ngại ngần san sẻ kiến thức nhé!Đồ chơi âm nhạc Các cảm quan của bé phát triển mạnh mẽ từ sau 4 tháng tuổi. cho nên một món đồ chơi phát ra âm thanh như chuông, lục lạc là chẳng thể thiếu để phát triển thị giác, thính giác, xúc giác của con. Mẹ có thể cho bé tập tự cầm đồ chơi và học cách làm nó phát ra tiếng. Trong lúc chơi mẹ cũng nên để ý kiểm tra thính giác của con. Nếu con quay biết quay đầu về phía tiếng lục lạc hay đàn, đồng nghĩa với việc thân con đã bước qua một cốc mốc quan trọng.Và vì ở độ tuổi này tay bé yêu còn nhỏ mẹ hãy chọn những món như lục lạc, đàn piano đồ chơi, trống nhỏ bằng nhựa …. Và cũng vì con là con gái nữa nên mẹ hãy chọn những màu sắc thật rỡ ràng nhé!
    [​IMG]
    Rất nhiều dụng cụ âm nhạc thích cho mẹ chọn lựa​
    Một vài lưu ý khi mua đồ chơi cho bé– Bé có thể dễ dàng cho vào miệng bất cứ thứ gì trong độ tuổi này. Nên mẹ hãy đảm bảo đồ chơi chất lượng cao. Cẩn thận với các món đồ chơi chứa chì và BPA. Tuyệt đối tránh những sản phẩm không rõ nguồn gốc.– xoành xoạch vệ sinh đồ chơi sạch sẽ với nướng ấm hoặc xà phòng trước khi đưa cho con. Với các đồ chơi bằng vải phải bảo đảm giặt chí ít 1 lần/tuần– Tránh các loại thiết bị mầm non góc cạnh, sắc nhọn. Các đồ chơi có dạng dây dài cũng không an toàn vì bé có thể bị vướng.Chúc mẹ tìm được bộ đồ chơi cho bé gái 1 tuổi thật hoàn hảo nhé!
     
    Đang tải...
: đồ chơi

Chia sẻ AZ Gameplay