Máy sục khí chìm Tsurumi kiểu Aerator 80TRN417 17 KW

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 15/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Đại lý máy bơm nước Máy thổi khí đặt chìm Tsurumi được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước thải hay cung cấp dồi dào nguồn oxy trong nuôi trồng thủy hải sản. Nó là sự kết hợp giữa bộ khuếch tán bơm chìm và ống phun phản lực kiểu Ventury. Máy sẽ tạo ra luồng khí bằng cơ chế tự hút và hòa trộn khí với nước đi thông qua ống đẩy sục khí trong bể. Ống thổi khí tạo sự khuấy trộn rất mạnh theo hướng nằm ngang trong một vùng của bể xử lý nước thải, một lượng lớn không khí kèm nước được tống ra ngoài khoảng cách tương đối xa, cho phép nó ngăn chặn giải quyết các vấn đề liên quan đến bùn lắng hay cung cấp thêm oxy.

    Một số ứng dụng cơ bản của dòng máy sục khí đặt chìm Tsurumi BER
    - Thiết bị xử lý nước thải sinh hoạt, cống ngầm, ngành chăn nuôi, sử dụng cho mục đích sục khí tạo khí.
    - Sục khí tạo dòng chảy hoặc hồ cảnh quan, ngăn bùn tạp chất lắng đọng.
    - Sục khí tạo oxy trong hồ nuôi thuỷ sản.
    - Sử dụng để sục khí và khuấy trộn cho các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, dân dụng, xử lý nước thải giấy, thực phẩm

    [​IMG]

    Tại sao Nhà Đầu Tư lại ưa chuộng máy bơm chìm Tsurumi của Nhật

    Máy bơm nước thải Tsurumi , bơm chìm Tsurumi đang dần đi vào thói quen lựa chọn của chủ đầu tư, nhà thầu, dự án, các công trình xây dựng.. Mọi vấn đề đều có lý do của chúng, tại sao lại chọn máy bơm chìm này, mà không phải là máy bơm chìm khác? Tại sao bơm chìm Tsurumi lại được ưa chuộng nhiều đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do mà máy bơm Tsurumi thu hút được nhiều người sử dụng đến vậy.

    Máy bơm chìm Tsrurumi có xuất xứ từ Nhật Bản, một quốc gia nối tiếnhttp://maybomchuyendung.vn/uploads/tsurumi/TRN.jpgg hàng đầu về chất lượng:

    Tsurumi có xuất xứ từ Nhật Bản, các sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi đều được sản xuất tỉ mỉ trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, các sản phẩm sau khi được sản xuất được đưa vào kiểm định chất lượng kỹ lưỡng. Chính vì vậy, những sản phẩm được tung ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng, an toàn sử dụng, và vận hành đúng theo công suất máy.

    Bơm Chìm Tsurumi đa dạng về công dụng
    Cùng là bơm chìm Tsurumi, nhưng lại có nhiều dòng sản phẩm khác nhau ví dụ như:

    - Bơm chìm nhựa Tsurumi có cấu tạo bằng nhựa, vỏ nhựa và cánh nhựa, rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, sử dụng chủ yếu cho các hộ gia đình, công suất nhỏ.


    - Máy bơm chìm nước thải xây dựng Tsurumi cánh kín, máy được thiết kế có phần cầu kỳ hơn, bền chắc hơn với chất liệu bơm bằng gang, cánh kim loại, đối với những dòng sản phẩm này sẽ hút nước thải tại các công trình, hút nước thải tầng hầm… với công suất lớn, lưu lượng và cột áp đẩy nước cũng lớn hơn nhiều so với bơm chìm nhưa.
    - Cùng là dòng bơm chìm nước thải xây dựng Tsurumi, nhưng khi máy bơm được nhà sản xuất thiết kế dạng cánh kín, thì máy bơm chìm Tsurumi lại có khả năng hút được bùn loãng hiệu quả hơn.

    - Ngoài ra còn có các dạng máy bơm chìm Tsurumi hút bùn đặt, cát, hay máy bơm chìm Tsurumi có cánh cắt rác.

    - Khách hàng ngoài lựa chọn máy bơm theo công suất cần lựa chọn đúng dòng điện sử dụng của mình, 220V hay 380V, tùy mục đích và như cầu, người sử dụng có thể lựa chọn loại máy bơm chìm có phao, 1 phao, 2 phao hoặc 3 phao tùy ý. Bên cạnh đó, Bơm Chìm Tsurumi được sử dụng kèm với Autocoupling, thiết bị kéo thả máy bơm chìm dễ dàng.

    Bên cạnh đó, Tsurumi còn sản xuất các dòng sản phẩm khác như: Máy thổi khí Tsurumi, máy sục khí Tsurumi, hay máy khuấy trộn chìm Tsurumi…


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Web: Đại lý máy bơm nước Hoặc Mua máy bơm hỏa tiễn Franklin
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay