Máy nước nóng lạnh để bàn tốt cực

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 11/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Máy nước nóng lạnh để bàn
    Nước có vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt với cây nước nóng lạnh bạn sẽ có những ly nước nhanh chóng nóng hoặc lạnh. Bạn có thể ngay lập tức thưởng thức một ly trà hay cà phê, hay một ngày nóng bức bạn sẽ có một ly nước mát lạnh.


    Đối với cuộc sống con người nước có vai trò vô cùng quan trọng. Khi bạn uống nước, cơ thể sẽ phải tiêu hao một lượng calo nhiều tương đối. Khi chúng ta uống khoảng 500ml nước sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất lên 30% chỉ trong khoảng 40 phút. Tổng cộng lượng calo khi bạn tiêu thụ được nhờ vào 500ml nước đó là khoảng 25 calo. Như vậy khi uống 2 lít nước, bạn sẽ tiêu thụ được một lượng calo đáng kể là 100.

    Về cấu tạo sinh học thì nước chiếm khoảng 70% khối lượng của cơ thể con người, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi. Mỗi ngày con người cần uống 2,0 lít nước tinh khiết, sức khỏe sẽ được cải thiện nhờ đào thải được các chất gây hại cho cơ thể.

    [​IMG]
    Máy nước nóng lạnh để bàn

    Ngày nay thì cây nước nóng lạnh là một sản phẩm không thể thiếu trong nhiều gia đình cũng như các đơn vị xí nghiệp hay trường học. Bằng tính năng hiện đại mang đến cho người dùng nguồn nước nóng và nước lạnh nhu ý muốn chỉ bằng một cái bấm tay nhẹ nhàng. Sản phẩm cây nước nóng lạnh mà bạn thường thấy là những sản phẩm cây nước nóng lạnh dạng cây đứng với 2 khoang chứa. Ngoài sản phẩm này còn có sản phẩm cây nước nóng lạnh để bàn với một khoang chứa nước duy nhất. Cây nước nóng lạnh để bàn với thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện dụng, thích hợp cho các không gian sử dụng có diện tích chật hẹp như văn phòng các công ty có diện tích chật hẹp. Sản phẩm có hoa văn trang nhã, thiết kế theo công nghệ làm lạnh bằng chip và làm lạnh bằng block cao cấp, chức năng làm nóng và lạnh tạo thành 2 vòi riêng biệt. Mùa hè oi bức ư ? Không cần phải lo lắng bạn có thể chọn cho mình loại cây nước nóng lạnh để bàn có công nghệ làm lạnh bằng block. Đối với mùa đông lạnh giá, với ly café trên tay vừa thổi vừa uống còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    Ngoài ra máy nước nóng lạnh để bàn sẽ rất dễ dàng di chuyển khi chúng ta chuyển nhà, mang di động khi đi công trình… tính cơ động rất cao sẽ giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn tối ưu khi sử dụng sản phẩm này


    Chúng ta có thể truy cập website : megabuy.vn hoặc liên hệ số hotline 19006614 để chọn mua cho mình máy nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay