Máy lạnh cũ HP Panasonic CU/CS-YE9RKH-8 thiết kế trang nhã, sang trọng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 6/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    May lanh cu HP Panasonic CU/CS-YE9RKH-8 Máy được thiết kế một cách độc đáo và tính tế, mang xu hướng của sự trẻ trung, tạo cảm giác tinh khiết và tràn đầy năng lượng sống. Vỏ máy được thiết kế bằng chất lượng chắc chắn, chống ăn mòn, vỏ máy được thiết kế sao cho sáng bóng và bằng phẳng giúp cho máy toát lên được vẽ tinh tế, hào nhoáng, ngoài ra cũng để giúp cho việc lau chui và vệ sinh máy theo định kỳ được thuận tiện và nhanh chóng hơn. Máy có công suất 1 HP, thuộc dòng máy có công suất trung bình. Với công suất 1 HP thì chỉ máy chỉ phù hợp đối với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Máy thích hợp để đặt ở những không gian như phòng làm việc, phòng ngủ.

    May lanh cu HP Panasonic CU/CS-YE9RKH-8 Máy có công suất 8530 BTU, máy thuộc dòng máy lạnh siêu tiết kiệm hiện nay khi được tích hợp công nghệ siêu tiết kiệm Inverter. Công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ lên đến 50 % so với những dòng máy lạnh truyền thống không sử dụng các tính năng và công nghệ giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn. Máy tiêu thụ điện năng khoảng 0.72 kW/h. Máy sử dụng loại gas R-410A, đây là loại gas rất thân thiện với môi trường và người sử dụng, hạn chế thải ra những chất độc hại.

    Máy được tích hợp công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter. Công nghệ Inverter được sử dụng trên máy sẽ giúp tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ một cách đáng kể. Ngoài ra công nghệ Inverter còn giúp máy sẽ vận hàng êm ái và ổn định, ít gây ra những tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.

    [​IMG]

    Bầu không khí của bạn sẽ được hệ thống lưới lọc của máy xử lý một cách triệt để

    May lanh cu
    HP Panasonic CU/CS-YE9RKH-8 Máy có màng lọc kháng khuẩn triệt để. Panasonic đã tích hợp vào chiếc máy của mình một hệ thống lưới lọc thông minh, tiên tiến và đa năng. Bầu không khí của bạn sẽ được hệ thống lưới lọc của máy xử lý một cách triệt để các bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân có hại trong không khí, nấm mốc, khử các mùi hôi khó chịu, đặc biệt là mùi thuốc lá sẽ được hệt thống lưới lọc của máy xử lý một cách triệt để. Máy là dòng máy lạnh thuộc dòng 2 chiều, rất tiện lợi trong việc sử dụng linh hoạt trong cả mùa hè và mùa đông. Chiếc máy lạnh đều phát huy tác dụng một cách hiệu quả. Điện lạnh NewTech cung cấp dịch vụ mua ban may lanh cu uy tín, chất lượng, không phải chờ đợi lâu, dịch vụ sua may lanh cu đảm bảo, chất lượng, với nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

    May lanh cu HP Panasonic CU/CS-YE9RKH-8 Máy thuộc dòng máy lạnh hai chiều rất đa năng, nghĩa là máy sẽ được tích hợp hai chức năng làm lạnh và sưởi ấm song song nhau. Khi vào thời tiết mùa đông, trời lạnh hoặc mưa thì bạn có thể sử dụng chức năng sưởi ấm của máy để có thể giúp làm ấm cho bản thân và các thành viên trong gia đình của bạn. Ngược lại khi vào hè thời tiết thường oai bức thì bạn có thể chuyển qua sử dụng chức năng làm lạnh của máy để có thể phục vụ nhu cầu làm mát cho gia đình của bạn một cách hiệu quả, bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí mát mẻ và trong lành từ chiếc máy lạnh, sé không mất nhiều thời gian chờ đợi của bạn.

    Máy sở hữu cho mình một thiết kế sang trọng và hiện đại, với gam màu trắng chủ đạo tạo cho máy một cảm giác trang nhã và sạch sẽ. Ngoài ra máy được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Máy sẽ đảm bảo được chức năng làm lạnh một cách hiệu quả khi được đặt trong không gian có diện tích dưới 15m2.

    Máy tiêu thụ điện năng khoảng 0.72 kW/h

    Máy có cánh đổi gió AEROWINGS với luồng hơi gió được thiết kế lớn hơn, hơi gió được thổi ra nhanh hơn, xa hơn và mạnh hơn. Nhà sản xuất tính toán làm sao để luồng hơi gió sẽ không thổi trực tiếp vào người sử dụng, mà sẽ được phân bổ làm sao để có thể lan tỏa ra khắp căn phòng của bạn một cách nhanh chóng nhất.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay