Máy làm đá vảy ngay trên biển cho ngư dân đánh bắt xa bờ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 2/10/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo New Member

    Ngày nay nhu cầu sử dụng đá lạnh để ướp bảo quản hải sản trong đánh bắt xa bờ ngày càng cao, với việc hệ thống tàu biển có khả năng đánh bắt xa bờ hơn, số ngày trên mỗi chuyến ra khơi cũng tăng lên thì việc bảo quản đá lạnh mang từ đất liền giúp ướp hải sản ngày càng phát sinh nhiều khó khăn, chính vì vậy việc sử dụng chiếc máy làm đá có khả năng làm đá ngay trên tàu thuyền và sử dụng nguồn nước biển để làm đá có lẽ đang là giải pháp hiệu quả nhất, và Sindeice SDSF-5TR4 là sản phẩm đáng để các bạn quan tâm khi đang có nhu cầu trang bị cho mình chiếc máy làm đá nước biển, với nhiều ưu điểm nổi bật như:
    * Các ưu điểm nổi bật của máy đá nước biển Sindeice SDSF-5TR4
    + Làm đá siêu tốc và có độ ồn không quá cao
    Máy làm đá vảy có tốc độ làm đá nhanh, liên tục và rất ổn định , với công suất 5 tấn đá vảy trên ngày đêm mang đến cho bạn lượng đá đủ cần thiết cho công tác bảo quản hải sản trên tàu thuyền trong những chuyến đi dài ngày. Nếu so với công suất làm đá rất lớn của máy thì độ ồn do máy tạo ra thực sự là rất ấn tượng, máy chạy rất êm.

    + Sử dụng nguồn điện 3 pha cho công suất làm đá mạnh mẽ
    Sử dụng nguồn đầu vào 380v/3 pha/50Hz mang đến cho Sindeice SDSF-5TR4 khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ, với công suất làm lạnh nhanh cho sản lượng đá lớn trên ngày đủ đáp ứng nhu cầu đá lạnh lớn từ tàu thuyền, mức tiêu thụ điện của Sindeice SDSF-5TR4 đạt 20.4kw hiện đang là máy đá vảy có công suất làm đá lớn nhất mà Sindeice cung cấp tại Việt Nam.
    [​IMG]

    – Hãng sản xuất : Sindeice
    – Công suât : 5T/24 giờ
    – Kích thước : W1800 x D1500 x H1540mm
    – Tản nhiệt : bằng gió
    – Gas làm lạnh : R404a
    – Nguồn điện : 3 pha/380/50Hz
    – Công suất tiêu thụ : 20.4Kw
    – Trọng lượng : 1050 kg

    + Sử dụng dễ dàng, an toàn cho người vận hành, thân thiện với môi trường
    Trong quá trình sản xuất, SDSF– 5TR4 không tạo ra khí thải và chất thải độc hại cho con người và môi trường, không tạo ra khí CFC. Tất cả đều hoàn toàn tự động rất dễ dàng vận hành và điều khiển máy.

    Thiết bị ngưng tụ nước biển sử dụng trong Sindeice SDSF-5TR4 được thiết kế theo tiêu chuẩn dành cho ngành hàng hải, đảm bảo cho khả năng vận hành luôn tốt trên tầu thuyền.
    + Linh kiện máy có độ bền, chịu mặn và mài mòn cao
    Do môi trường làm việc phải tiếp xúc nhiều với nước mặn thì đặc tính chống ăn mòn của máy có lẽ là điểm nổi bật và đáng quan tâm nhất đối với bất kỳ ai đang có nhu cầu mua và tìm hiểu về máy làm đá từ nước biển, bạn có thể yên tâm với Sindeice SDSF-5TR4 được chế tạo với vật liệu chống ăn mòn tuyệt đối, mang đến độ bền cao cho linh kiện qua đó giúp nâng cao tuổi thọ máy tham khảo máy làm đá nhà hàng
    + Hệ thống máy nén khí piston semi-hermetic với thùng dầu rất sâu
    Được thiết kế với thùng dầu sâu giúp hệ thống máy nén khí hoạt động tốt trong hàng hải qua đó giúp máy làm đá nước biển Sindeice SDSF-5TR4 luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.
    + Hoạt động tốt cả với khi tàu tàu nghiêng 30 °
    Những tính toán của các kỹ sư chế tạo máy và cách kết cấu linh kiện đều giúp cho Sindeice SDSF-5TR4 có khả năng vận hành tốt trong điều kiện đặc thù của ngành hàng hải đó chính là độ nghiên, tầu thuyền vận hành trên biển không thể tránh khỏi trạng thái nghiêng lắc, vì vậy với khả năng hoạt động cả với độ nghiêng 30 ° giúp Sindeice SDSF-5TR4 luôn là người bạn của ngư dân đánh bắt xa bờ tại Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay