Máy hút ẩm gia đình rẻ quá

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 3/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất?
    Máy hút ẩm gia đình là dòng máy hút ẩm có công suất nhỏ được dùng trong gia đình với diện tích phòng nhỏ hơn 50m2 có tác dụng xử lý độ ẩm và cân bằng độ ẩm trong phòng giúp tránh khỏi nấm, mốc, khó thở khi độ ẩm trong phòng lên cao. Vậy máy hút ẩm gia đình loại nào tốt, khi mà ngoài thị trường đang có rất nhiều hãng máy hút ẩm khác nhau với hãng trăm mã sản phẩm, hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn những thông tin cơ bản để các bạn có thể lựa cho mình một chiếc máy phù hợp nhất với tiêu chí của mình.

    [​IMG]
    Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất

    Máy hút ẩm gia đình hay còn gọi là máy hút ẩm dân dụng hiện đang được chia làm 2 loại: loại hệ cơ và loại hệ điện tử mỗi dòng có các ưu nhược điểm khác nhau chúng ta cúng nhau phân tích.

    Máy hút ẩm hệ cơ:

    Dòng máy hút ẩm này được thiết kế chuẩn với một chức năng duy nhất là hút ẩm và xử lý độ ẩm, vì thế trên thân máy chỉ có một lúm chức năng để điều chỉnh độ ẩm,với khoảng cách được chia cách nhau 10% đơn vị độ ẩm, dòng máy này rất dễ sử dụng các bạn chỉ cần thiết lập độ ẩm sao cho phù hợp với gian phòng của mình, sau đó cắm điện máy sẽ tự động chạy đến độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động ngắt máy. Máy sẽ tự động ngắt khi đã đạt độ ẩm cài đặt trên thân máy và máy cũng tự ngắt khi bình chứa nước thải đầy khi đó đèn trên máy sẽ báo cho bạn về hiện tượng này,các bạn chỉ cần đổ nước trong bình chứa nước thải ra và lắp lại máy máy sẽ lại tiếp tực hoạt động còn, ngoài những trường hợp trên mà máy tự ngắt là khi đó máy cần được bảo dưỡng và bảo hành cái này các bạn phải nhờ đến chuyên gia họ sẽ khắc phục cho bạn.

    [​IMG]
    Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất

    Máy hút ẩm hệ điện tử:

    Dòng này đươc biết đến với nhiều chức năng hơn,nó đã vượt qua giới hạn của một chiếc máy hút ẩm thông thường mà thêm vào đó những chức năng mới như: quạt mát, lọc không khí, hong phơi khô sấy quần áo ….. nhờ có cảm biến điện tử tích hợp trong máy mà máy có thể điều Trỉnh độ ẩm với độ chính xác 1% đơn vị độ ẩm.

    [​IMG]
    Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất

    Trên đây là những thông tin có bản về máy hút ẩm để các bạn có thể tham khảo về những ưu nhược điểm của máy hút ẩm gia đình ,hy vọng qua những thông tin cơ bản này các bạn có thể lựa chọn được máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất phù hợp nhất với gia đình của các bạn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi …. các bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm sản phẩm một các thực tế nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay