Máy đếm tiền siêu giả tốt ghê

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 16/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Máy đếm tiền siêu giả mua ở đâu?
    Hiện nay, với sự phát triển của nền khoa các các nhà nghiên cứu, kỹ sư đã cho ra đời những sản phẩm thông minh để phục vụ cho đời sống sinh hoạt và sản xuất của con người trong đó phải kể đến dòng máy đếm tiền siêu giả. Máy đếm tiền siêu giả hiện là kẻ thù số một của tệ nạn, tội phạm tiền giả hiện nay. Bởi chúng có nhiều tính năng thông minh để nhận biết và loại bỏ các loại tiền giả.


    [​IMG]
    Máy đếm tiền siêu giả mua ở đâu?

    Vậy chúng ta có thể mua máy đếm tiền siêu giả ở đâu và lựa chọn chúng như thế nào, quý vị hãy tiếp tục theo dõi bài viết này.
    Máy đếm tiền Silicon MC-8800 – mẫu máy đếm tiền siêu giả chính xác nhất thị trường hiện nay.
    Máy đếm tiền Silicon MC8800 được thiết kế dạng băng tải nằm công suất đếm cực nhanh, khay chứa tiền lớn nên sử dụng phù hợp cho hệ thống ngân hàng và văn phòng có lượng tiền lớn. Máy đếm tiền Silicon MC-8800 được trang bị hệ thống kiểm tra tiền siêu giả rất chính xác nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra máy còn sử dụng phần mềm điều khiển rất linh hoạt trong việc cập nhật các thông tin mới trên tất cả các loại tiền. Máy đếm tiền Silicon MC-8800 có khả năng tự động kiểm tra các hoạt động của máy thông qua mắt thần, mô tơ, bằng cách hiển thị trên màn hình của máy đếm tiền nên giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
    Đây là dòng máy đếm tiền cao cấp thông minh có mức độ kiểm giả các loại tiền Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường hiện nay. Máy có thể hoàn toàn tự động nhận biết các loại tiền mệnh giá khác nhau, có thể kiểm tra được các loại tiền lẫn loại giúp nguời sử dụng tiết kiệm được thời gian. Máy có thể tự động khởi động khi đưa tiền vào máy sẽ và tự động dừng khi hết tiền. Có thể tự động đếm và phân loại các loại tiền lẫn loại, có thể tự động nhận biết các chất liệu tiền như tiền giấy, tiền polymer, có chức năng đếm các loại tiền ngoại tệ. Đồng thời tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn tiền.


    Máy đếm tiền cao cấp thông minh có sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt trong việc cập nhật thông tin mới tức là tự động nâng cấp được phần mềm khi có phiên bản mới xuất hiện trên thị trường. Máy được thiết kế với hai mặt số bao gồm cả hai mặt số gắn liền trên thân máy, một mặt trước, một mặt sau, ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống lọc bụi. Máy sử dụng 6 đôi Led tím và 2 đôi mắt màu. Máy có tốc độ đếm tiền lên tới 1000 tờ/phút giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.
    Mua máy đếm tiền siêu giả ở đâu?
    Quý vị có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng máy đếm tiền siêu giả cao cấp mang thương hiệu Silicon tại siêu thị điện tử Megabuy – công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới. Đây là một địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối cung cấp các dòng máy đếm tiền mang thương hiệu Silicon sử dụng công nghệ hiện đại của Mỹ tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, tại siêu thị điện tử Megabuy đã có mặt các dòng máy đếm tiền thông minh cao cấp có thể phát hiện được các loại tiền giả, tiền siêu giả chính xác nhất trên thị trường hiện nay.
    Các model máy đếm tiền siêu giả đang có mặt tại siêu thị điện tử Megabuy đó là: Máy đếm tiền tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8600 đang được bán tại siêu thị Megabuy với giá 7, 990,000 đồng.
    Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800 đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy với giá 8, 790,000 đồng.
    Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900 đây là dòng máy đếm tiền cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường.
    Để tham khảo thêm các dòng máy đếm tiền cao cấp thông minh có thể phát hiện các loại tiền siêu giả trên thị trường quý vị có thể truy cập vào website megabuy.com.vn hoặc quý khách hàng muốn nhận được tư vấn trực tiếp có thể liên hệ tới số 19006614 mọi thắc mắc của quý vị sẽ được giải đáp ngay lập tức.
    Tag: máy đếm tiền, máy đếm tiền siêu giả
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-sieu-gia-mua-o-dau/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay