máy bơm nước tăng áp Kikawa HJ20/9A (có đế) 100 W

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 14/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Máy Bơm Nước Tăng Áp Kikawa HJ20/9A (có đế) 100 W là sản phẩm thuộc thương hiệu KIKAWA-thương hiệu có tiếng tăm đến từ Đài Loan, chuyên kinh doanh các hãng sản phẩm bơm nước chất lượng ổn định, thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng, máy có thiết kế gọn không nặng không chiếm nhiều diện tích, máy chạy êm, tiết kiệm điện. Được sử dụng để gia tăng áp lực nước cho các thiết bị như máy giặt, vòi nước, bình nóng lạnh,... ngoài ra còn xài để đẩy nước từ nguồn thấp lên bể chưa trên không thấp.
    [​IMG]
    điểm mạnh nổi bật:

    Có thân bơm làm từ Inox & cánh bơm làm từ đồng chống ăn mòn, không hoen gỉ, có thể làm tốt vận hành được trong môi trường khắc nghiệt.

    Tích hợp rơ le cảm ứng vào bơm, tự động ngắt điện khi hết nước.

    hoạt động theo nguyên tắc tự động mở, đóng theo vận hành của vòi nước, nên có thể làm tốt lắp trực tiếp vào ống nước thủy cục hoặc lắp trên bồn nước để điều áp.

    Là mẫu máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan.

    bảo trì 12 tháng.

    Ứng dụng:

    -Dùng kích áp các thiết bị như: Vòi tắm, máy giặt.... nơi mà nguồn nước yếu.
    -Vận hành êm, nồng độ ồn không cao.
    -Kết cấu nhỏ gọn, chắc chắn, làm việc tin cậy.

    thông tin kỹ thuật:

    Công suất (W) : 100
    Đẩy không thấp (M) : 9
    Lưu lượng (lít/phút) : 30
    hãng sản xuất : KIKAWA
    xuất xứ : Đài Loan
    bảo hành : 12 tháng

    thông số thương hiệu:

    xây dựng năm 1968, KIKAWA đã có gần 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất bơm, KIKAWA luôn không ngừng cống hiến năng lực của mình cho việc sản xuất các thiết bị phục vụ nông nghiệp, các thiết bị xử lý nước. Đến nãy hãng đã sản xuất được hơn 100 cái máy bơm khác nhau, trong đó các cái máy được ưa chuộng nhiều gồm có bơm nườc tăng áp tự động, bơm nườc đẩy cao, bơm nườc trục đứng, bơm nườc li tâm, ...

    thông tin nhà phân phối:

    đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là đại lý chuyên cung cấp bơm nước chính thương hiệu, bơm nước giá rẻ, từ các cái máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các hãng máy bơm nước có tiếng tăm trên thế giới. Sản phẩm do đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành kinh doanh có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách sẽ được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do hãng sản phẩm để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm có thể lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hoạt động máy bơm một cách dễ hiểu nhất, tốt nhất. Hãy đến với cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, công nghệ tiến bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá bơm nước nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại của của công ty chúng tôi.

    máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp : Bom Nuoc Tang Ap Peroni
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    website May Bom Nuoc Tang Ap Hanjin : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay