Lý do du học nhật bản

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thainguyen, 6/4/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tôi tên là Trung, sinh ngày 01 tháng 07 năm 1995. Tôi đã tốt nghiệp trung học phổ thông vào tháng 06 năm 2014. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông tôi ở nhà giúp đỡ gia đình và tìm hiểu về chương trình dạy học tiếng nhật cơ bản để đi du học Nhật Bản.

    Từ nhỏ, tôi đã rất yêu thích công việc liên quan đến máy móc và sửa chữa máy móc. Sau này, tôi rất muốn được làm việc tại một công ty ô tô của Nhật Bản. Song hiện tại, khả năng tiếng Nhật của tôi vẫn còn rất kém. Để nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình, tôi rất muốn được du học tại Nhật Bản. Điều đầu tiên mà tôi nghĩ tới khi đi du học Nhật là được học tập tại trường nhật ngữ JCLI, sau khi học xong tại ngôi trường này ước muốn của tôi là được học lên tại trường đại học MEIJI chuyên ngành cơ khí.

    [​IMG]

    Chất lượng ô tô của Nhật Bản tại Việt Nam được đánh giá rất cao. Tôi rất muốn được trở thành một người có thể chế tạo ra những chiếc ô tô như vậy. Để có thể làm việc tại công ty ô tô của Nhật thì việc có khả năng tiếng Nhật cao là điều cần thiết.Nếu có cả khả năng về tiếng Nhật nữa thì công việc sau này của tôi sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Và có chuyên môn cao về kiền thức chuyên ngành thì đó là một điều vô cùng thuận lợi. Chính vì vậy mà tôi đã quyết định đi du học Nhật Bản vì khoa học kỹ thuật của Nhật Bản được xếp hàng đầu trên thế giới. Sau khi trở về nước, với những kiến thức đã học được tại Nhật Bản tôi sẽ giúp được ích nhiều cho ngành cơ khí của Việt Nam quê hương tôi.( tìm hiểu thêm trung tâm học tiếng trung tại hà nội )

    Nhưng ngoài ra, không chỉ tiếng Nhật mà tôi còn muốn học cả thái độ làm việc và tinh thần của người Nhật. Mặc dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ trận động đất, sóng thần xảy ra vào ngày 11 tháng 3 năm 2011, nhưng người dân Nhật vẫn bình tĩnh, giữ vững tinh thần và tuân thủ theo các quy định. Khi được biết về điều này, tôi cảm thấy rất khâm phục họ và rất mong muốn được cùng làm chung một công ty với những con người như vậy. Để thực hiện được ước mơ này, tôi nghĩ mình sẽ cần phải nỗ lực học tập tiếng Nhật thật tốt. Rất mong nhân được sự giúp đỡ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay