Lông tay rậm và mọc nhiều hơn có phải do thói quen ăn uống?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Rất nhiều bạn nữ cảm thấy thiếu tự tin về tình trạng lông tay rậm rạp, tuy nhiên cách "xử lí" chúng như thế nào thì không phải bạn gái nào cũng biết. Hãy cùng tham khảo cách "xử lí" tình trạng rậm lông tay ở nữ qua bài viết dưới đây nhé.


    [​IMG]

    Lông tay rậm ở phái nữ xuất hiện do đâu?

    Chị em phụ nữ thường thắc mắc vì sao bản thân lại sở hữu đôi tay lông lá rậm rạp hay lông vẫn mọc nhiều mặc dù đã triệt lông tay tại nhà. Vậy chị em đã biết nguyên nhân lông tay rậm hay lông tay mọc nhiều chưa? Lông tay rậm ở phái nữ có thể do các nguyên nhân sau đây

    Lông tay rậm do di truyền: Nhiều chị em sử hữu cánh tay lông rậm rạp cũng có thể do gen di truyền. Yếu tố gen từ bố hoặc mẹ khiến cho vùng lông rậm gần như không có cách nào cứu vãn được. Gen di truyền khiến cho một vài phương pháp cải thiện tình trạng rậm lông như ăn uống, dùng kem tẩy lông… gần như không có tác dụng.

    Lông tay rậm và mọc nhiều hơn do thói quen ăn uống: Thói quen ăn uống cũng có thể gây tác động kích thích khiến lông tay mọc rậm hơn. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chứng biếng ăn ở phụ nữ khiến họ sở hữu vùng lông tơ rậm rạp và phát triển mạnh mẽ hơn bình thường.

    Các căn bệnh cũng khiến lông tay rậm và mọc nhiều thêm: Chứng rậm lông hay sự phát triển nhanh chóng của các vùng lông có thể là dấu hiệu của nang buồng trứng. Nguyên nhân là trong thời kỳ mắc bệnh, kinh nguyệt không đều có thể dẫn đến rối loạn nội tiết tố nữ, kích thích lông phát triển nhanh hơn.

    Thời kì mãn kinh cũng là nguyên nhân khiến lông tay rậm và mọc nhiều: Thời kì mãn kinh ở chị em phụ nữ bên cạnh một số vấn đề sức khỏe cũn là tác nhân làm lông tay rậm. Nội tiết tố nữ giảm mạnh trong khi hormone nam tăng nhanh chính là nguyên nhân khiến lông phát triển.

    Con gái lông tay rậm thì phải làm thế nào?

    [​IMG]

    Hiện nay tình trạng lông tay rậm ở phụ nữ hoàn toàn có thể khắc phục triệt để nhờ vào công nghệ triệt lông tay tận gốc bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc. Đi đầu trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam, Thu Cúc tự hào là một trong những đơn vị điều trị da uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt, tại Thu Cúc hiện nay đã được ứng dụng và chuyển giao nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Như công nghệ tắm trắng, trị mụn hay chính công nghệ triệt lông tay, triệt lông chân,tẩy ria mép, tẩy lông vùng kín… Chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng và lựa chọn được dịch vụ chất lượng nhất.

    Bạn hãy yên tâm với công nghệ Laser Diode, chắc chắn bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi triệt lông tay. Thậm chí còn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không có bất cứ biến chứng hay khó khăn gì. Đâ
    y cũng chính là một trong những ưu điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn phương pháptriệt lông tay tại Laser Diode.


    Xem chi tiết tại: http://lamdepnhuhoa.com/cach-xu-li-tinh-trang-ram-long-tay-o-nu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay