Lợi ích to lớn của việc học tiếng trung

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thainguyen, 27/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    1.Tìm hiểu về đất nước và con người Trung Quốc
    Trung Quốc là cái nôi của văn minh nhân loại và đã trải qua hơn 5000 năm. Khi học trung tam tieng hoa, chúng ta sẽ có cơ hội tiếp cận với nền văn hóa Trung Hoa lâu đời. Với 20% dân số thế giới tại Trung Quốc, thực sự điều này mang lại nhiều lợi ích, hơn nữa Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng, bất kể quan hệ hai nước có thăng trầm thế nào, thì việc hiểu sâu về một nước láng giềng khổng lồ là chiến lược lâu dài của Việt Nam.

    [​IMG]

    2. Được trang bị hành trang cho tương lai
    Học tiếng Trung là cách tốt để mang lại các cơ hội cho con bạn trong thế giới cạnh tranh ngày càng gia tăng. Trung Quốc đang đi lên từ thời gian trì trệ và vươn lên lấy lại phong độ để trở thành một trong những cường quốc lớn nhất thế giới. Hiện nay, Trung Quốc có nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, có tỷ lệ tăng trưởng cao đạt trung bình 10% mỗi năm. Phụ huynh khuyến khích trẻ học tiếng Trung để tận dụng lợi thế của sự chuyển dịch kinh tế và các cơ hội lớn này.

    [​IMG]

    3. Cơ hội tìm việc làm cao hơn
    Như chúng ta cũng đã biết, Trung Quốc là công xưởng của thế giới, nhà máy xí nghiệp của trung tam tieng anh mọc khắp nơi trên thế giới. Hơn nữa nhiều năm trở lại đây, Trung Quốc luôn là bạn hàng thương mại lớn nhất của Việt Nam. Mỗi năm có hàng triệu lượt khách Trung Quốc tới Việt Nam du lịch làm ăn buôn bán, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các ngành thương mại, du lịch và một số ngành khác như nông lâm ngư nghiệp, viễn thông, công nghệ thông tin, máy móc,… Điều này cho chúng ta thấy tiềm năng phát triển và lợi thế của việc học tiếng Trung.
    4. Cơ hội chính trị
    Thủ tướng Áo, ông Kevin Rudd nói thông thạo tiếng Trung Quốc. Bộ trưởng tài chính Mỹ, ông Timothy Geitner đã học tiếng Trung tại trường đại học Bắc Kinh. Cựu thống đốc bang Utah, Đại sứ tại Trung Quốc và ứng cử viên Tổng thống Jon Huntsman sử dụng thuần thục tiếng Trung (ông ấy học tiếng Trung như một nhà truyền giáo tại Đài Loan và có một đứa con nuôi tại Trung Quốc). Trung Quốc đang đầu tư trên toàn thế giới, vì vậy, nếu bạn muốn tham gia vào các vấn đề chính phủ, bạn cần học tiếng Trung Quốc
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay