Lợi ích khi sử dụng đèn cảm ứng và đèn năng lượng mặt trời ntn?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 7/12/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Ngày nay bóng đèn cảm ứng hồng ngoại gần như không còn xa lạ gì đối với người người tiêu dùng, bởi vì những chiếc đèn này được bày bán rất nhiều trên thị trường và trên các trang mạng điện tử, vì thế đã có rất nhiều độc giả muốn tìm hiểu về sản phẩm đèn này, vậy những lợi ích khi sử dụng đèn cảm ứng như thế nào? hôm nay E-Smart Home xin được viết ra để các bạn đọc cùng tham khảo.
    Đèn cảm ứng và những lợi ích khi sử dụng
    Lắp đặt dễ dàng: Việc đầu đầu tiên là việc lắp đặt thì các bạn yên tâm vì những chiếc đèn cảm ứng này rất dễ dàng lắp đặt vì chúng đều sử dụng chung 1 loại đui đèn phổ thông nhất trên thị trường là loại đui xoáy E27, nên bạn có thể sử dụng ngay trên những chiếc đui đèn cũ hiện tại của gia đình mình.
    - Đèn được thiết kế rất chắc chắn vì sử dụng nhựa cứng nên không lo việc bể vỡ.
    - Đèn cảm ứng giúp tự động bật tắt theo từng loại mà không cần dùng đến công tắc .
    - Tuổi thọ của đèn cảm ứng lên tới 45000 đến 50000 giờ (gấp 10 lần so với những bóng đèn thông thường).
    - Sử dụng rất hiệu quả và có thể lắp đặt vào bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà tùy theo mỗi loại đèn cảm ứng khác nhau.
    - Độ sáng của đèn rất ổn định nên rất tốt cho đôi mắt người sử dụng.
    - Mức tiêu thụ điện rất ít (so với những loại đèn thông thường chỉ chiến 50-75% ) nên những chiếc đèn cảm ứng siêu tiết kiệm điện trong gia đình.
    - Ngoài ra có thể dùng để chống trộm cũng rất hiệu quả.
    Lắp đặt đèn cảm ứng trong ngôi nhà sao cho hợp lý
    Đối với ngôi nhà việc lắp đặt đèn cảm ứng vào những vị trí thuận lợi cũng là 1 yếu tố quyết định để đèn có thể phát huy hết khả năng và hiệu quả nên việc chọn loại đèn phù hợp là rất quan trọng
    >>>Xem Thêm: Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại e-s.vn
    Đối với loại đèn cảm ứng ánh sáng nên lắp ở những vị trí như :đèn cổng ,ban công, sân vườn, hay cũng có thể lắp đặt ở những khu vực công cộng cũng rất hiệu quả như: đèn đường, công viên,v,v…
    Đối với loại đèn cảm ứng chuyển động (radar hay vi sóng) : ở cầu thang, hành lang, nhà vệ sinh, ngoài ra loại đèn này có thể làm thiết bị chống trộm rất hiệu quả.
    Bài viết trên do E-Smart Home biên soạn để mọi người có thể hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đèn cảm ứng để từ đó các độc giả cũng như người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đèn cảm ứng phù hợp với mục đích sử dụng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn cảm ứng nhái và giả nên để mua được các sản phẩm đèn cảm ứng chính hãng giá rẻ bạn nên chọn các địa chỉ bán hàng tin cậy để mua đèn, E-Smart Home chuyên cung cấp các sản phẩm đèn thông minh, tại đây có rất nhiều sản phẩm đèn cảm ứng thông minh với những tính năng và mẫu mã khác nhau.Quý khách sẽ được mua các sản phẩm chính hãng có thời gian bảo hành cao và đặc biệt là mức giá rất rẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 19009070 để được tư vấn miễn phí.
    Xem thêm chi tiết về sản phẩm bóng đèn cảm ứng âm thanh tại:
    https://e-s.vn/den-cam-ung-am-thanh
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay