Làm sao để có thể dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 18/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Nếu thường xuyên thau dọn bể cá, bạn sẽ giảm được tần suất phải dọn bể kĩ càng. Dưới đây là một vài hướng dẫn nhanh và đơn giản để vệ sinh bể cá:
    Bạn chỉ cần tháo bộ lọc (sẽ dễ hơn nếu bạn tháo bớt nước trong bể cá trước) và tháo miếng mút trong bộ lọc ra trước. Sau đó rửa sạch bộ lọc trong nước lạnh để lấy hết cặn bẩn, dùng bàn chải dài để vệ sinh bên trong ống lọc. Bộ lọc sạch sẽ giúp nước trong bể sạch lâu hơn.
    Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm nhất của dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp quận Bình thạnh ( xem thêm tại: http://vesinhnhatphcm.com/tin-tuc/ve-sinh-nha-ve-sinh-cong-nghiep-quan-binh-thanh-1) thì khi tìm hiểu về cách làm sạch bể cá, có thể bạn sẽ nghĩ rằng việc này rất phức tạp.

    [​IMG]
    Các công nhân vệ sinh giàu kinh nghiệm tại công ty vệ sinh nhà phố ( website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-ve-sinh-nha-pho-tai-tphcm-0948482727-1) kiểm nghiệm rằng tuy nhiên trên thực tế, vệ sinh bể cá rất đơn giản và dễ dàng.

    Dù trông các viên sỏi dưới đáy bể cá có vẻ sạch đấy nhưng thực tế có thể là không phải vậy. Sỏi rất dễ bám bẩn các thức ăn thừa và chất thải của cá rơi xuống. Nếu để sỏi bẩn quá lâu, có thể khiến nấm mốc tích tụ lại. Cách vệ sinh sỏi trong bể cá rất đơn giản: tháo nước bể cá cho đến khi chỉ còn cách mặt sỏi khoảng 1cm, sau đó dùng tay kỳ cọ chất bẩn bám trên sỏi.
    Nếu bạn đang tìm hiểu về mẹo dọn bể cá, có lẽ bạn cũng biết rằng tuyệt đối không nên dùng hoá chất để vệ sinh bể cá. Tuy nhiên đôi khi sẽ an toàn hơn cho những chú cá cảnh nếu các đồ vật trang trí trong bể được làm sạch bằng một loại chất tẩy vệ sinh, thay vì cứ để bám cặn bẩn quá lâu trong bể.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean để nhận được tư vấn chính xác nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay