Lãi suất vay tiền tín chấp TPBank có được quý khách quan tâm?

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 21/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    hiện, vay không thế chấp nhanh lãi suất thấp Ngân hàng nào hỗ trợ là vấn đề được các bạn quan tâm nhất trong thời gian tham gia vay tiền ngân hàng bởi đi vay thì ai cũng nhu cầu được vay với lãi suất tốt nhất. Chúng tôi trong bài này sẽ chỉ đề cập đến lãi suất của nhà băng TPBank, quý vị có thể so sánh với các nhà băng khác để tìm ra nhà băng cho vay lãi suất phù hợp nhất nhé
    Câu hỏi: Tôi đang làm bên ngành du lịch, lương tháng từ 5-6 triệu đồng. giờ tại, tôi đang cần vay tiền tín chấp nhà băng TPBank khoảng 20 triệu đồng. Xin cho hỏi lãi suất hiện giờ của TPBank là bao nhiêu?
    Xem thêm: Cho vay tín chấp tại Hà Nội
    Trả lời: Chào quý khách, hiện nay TPBank đang cho vay cùng lãi suất từ 13% cho tới 16%/năm tùy vào khoản vay và thời kì vay. nhà băng TPBank yêu cầu mức lương sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất phải tối thiểu là 6 triệu đồng, nếu lương của bạn biến động 3 tháng không có mức tối thiểu là 6 triệu thì quý vị không đủ tiêu xài chuẩn để vay vốn không thế chấp tại TPBank.
    Câu hỏi: Tôi có hộ khẩu Ninh Bình, đã làm việc ở Hà Nội 6 năm, có sổ KT3, hiện lương của tôi là 7 triệu đồng chuyển khoản qua TPBank, cho nên tôi muốn vay tín chấp tại TPBank. Liệu tôi có thể vay với lãi suất là bao nhiêu? Số tiền có thể vay là bao nhiều?
    Trả lời: Chào quý vị, nhà băng TPBank hỗ trợ các bạn có thu nhập 6 triệu/tháng trở lên, theo thông tin khách hàng cung cấp thì quý vị đã đủ khả năng để vay tín chấp lương của TPBank, số tiền TPBank hỗ trợ các bạn vay bằng 7 tháng thu nhập hoặc tối đa không quá 200 triệu. Lãi suất 15%/năm tính theo dư nợ hạ dần tương đương 8,3%/năm tính theo dư nợ gốc.
    Lãi suất vay tại Ngân hàng TPBank
    Câu hỏi: Chào nganhangbanle.org. Tôi hiện thời đang làm việc tại Hà Nội và lương trả chuyển khoản qua Ngân hàng TPBank, cùng mức lương 7 triệu/tháng. Tôi muốn vay tín chấp TPBank để lãi suất thấp và dễ . Vậy cho tôi hỏi, lái suất vay vốn không thế chấp tại TPBank hiện thời là bao nhiêu?
    Trả lời: Chào quý vị. Cảm ơn khách hàng đã tin dùng dịch vụ tại nganhangbanle.org. bây giờ, TPBank là một trong những nhà băng có mức lãi suất tín chấp thấp nhất, cùng mức lãi suất vay tín chấp chỉ 15%/năm (tính trên dư nợ hạ dần) tương đương 8,3%/ năm (tính theo dư nợ gốc) và mức vay tối đa gấp 6 đến 10 lần lương.
    Nguồn: http://vaytientinchaphungyen.blogspot.com/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ AZ Gameplay