Khu Vực Bơm Mực Canon Tận Nhà HCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 16/5/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Đơn Vị Thay Mực In Canon Tận Nơi TPHCM Nạp mực máy in - Dịch vụ nạp mực máy in tận nơi tại TPHCM.
    Dich Vu Nap Muc In
    1. - Mực máy in, những điều cần căn bản cần biết:

    Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về chiếc máy in họ mới mua in rất đỗi quá nhanh, điều đó là hoàn toàn thông thường vì các hãng bán máy in cho khách luôn để theo máy 1 hộp mực demo, đó là 1 hộp mực với lượng mực bên trong rất ít ( thường chiếm khoảng 70% dung tích thật), chỉ đủ cho người tiêu dùng test thử chiếc máy in của mình, và khi lượng mực có trong hộp mực in này hết thì bạn sẽ chẳng thể tiếp chuyện sử dụng chiếc máy in của mình được nữa. và làm sao bạn biết khi nào máy in của bạn hết mực?
    nạp mực máy in tận nơi
    2. Làm sao nhận biết một máy in cần nạp mực:

    Cách nhận biết một chiếc máy in cần đổ mực in đơn giản nhất đó là hiện tượng các bản in ra dần xuất hiện một vạch trắng ở ngay giữa trang in, có thể lớn có thể nhỏ, còn các thông tin ở giữa trang giấy in ra càng ngày càng mờ dần rồi mất hẳn. Hoặc bạn có thể lấy hộp mực ra xem bạn nhìn thẳng vào phần trống của hộp mực sẽ thấy có cây từ màu đen nều một số chổ bị nhạt đi đó chính là tín hiệu thông báo đã đến lúc bạn cần phải nạp mực cho chiếc máy in của mình.
    3. Cách khắc phục:

    - Nếu bạn đang có việc khẩn cần in và số lượng cần phải in ra không nhiều, có một mẹo nhỏ đó là bạn rút hộp mực ( hay còn gọi là cartridge mực) ra khỏi máy rồi lắc đều và cho lại vào máy để in tiếp, thao tác này có thể tận dụng được lượng mực còn xót lại ( bạn có thể in thêm khoảng hai mươi trang) để bạn có thể giải quyết công việc đang rất khẩn trương của mình . trong khi chờ dịch vụ nạp mực máy in tận nơi đến nạp mực cho bạn.
    - Cách 2 là bạn mua một hộp mực mới về thay vào máy in của mình, các hãng sinh sản máy in luôn gắn việc dùng hộp mực chính hãng với việc bảo hành tuy nhiên người viết không khuyến khích bạn chọn cách này lắm vì nó có tổn phí khá cao ( luôn từ 1.200.000 VNĐ trở lên), dẫn đến không có tính kinh tế. Nếu mua 1 hộp mực không chính hãng giá cũng từ 450.000VNĐ trở lên tùy từng đời máy khác nhau. Lời khuyên là bạn chỉ nên mua 1 hộp mực mới khi hộp mực cũ của bạn đã qua dùng nhiều lần, linh kiện bên trong đã hao mòn và cần phải thay thế, như thế sẽ tốt hơn.
    - rút cục, bạn có thể chọn theo cách nạp mực máy in cho hộp mực in đã hết của mình. Trên thị trường bây chừ tổn phí cho một lần đổ mực máy in cũng không quá cao ( từ 70.000 VNĐ trở lên tùy từng dòng máy in khác nhau). Nếu bạn không có chuyên môn thì tốt nhất nên mang hộp mực ra cửa hàng để kỹ thuật viên giúp hoặc bạn có thể gọi dịch vụ nạp mực máy in tận nơi đến nạp cho bạn vì trên thị trường mực in có rất nhiều loại, nếu không biết mua nhầm dòng mực không ăn nhập sẽ dẫn đến bản in in ra bị mờ, nặng hơn có thể gây hư thiết bị bên trong.
    4. Nạp mực máy in ở đâu:
    Nap Muc May In Canon Tai Nha Tphcm
    Nếu ở đô thị Hồ Chí Minh bạn có thể mang hộp mực in của mình sang công ty Tâm Hỷ tại địa chỉ 93/4/6 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, chúng tôi sẽ kiểm tra và chóng vánh thông báo cho bạn biết tình trạng hiện tại mà hộp mực của bạn đang gặp phải. Hoặc bạn có thể gọi cho chúng tôi, rất chóng vánh chúng tôi sẽ có mặt tại công ty, cơ quan, nhà riêng của bạn để giải quyết mọi vấn đề về máy in cũng nhưng mực in, giúp bạn hạn chế tối đa sự đứt quãng công việc do sự cố máy in gây ra. Với nhiều năm kinh nghiệm tôi cam kết hộp mực của bạn sẽ được xử lý 1 cách triệt để, mau chóng với 1 mức giá phải chăng. Nếu muốn bạn có thể hệ trọng dịch vụ Nạp mực máy in tại nhà bằng số điện thoại: 08.36031664 - 36031663 hoặc hotline: 0938872843 Chúng tôi nhận nạp mực và sửa chửa hết thảy các dòng máy in Hp, Canon, Brother, Samsung, Panasonic, Xerox... một các mau chóng uy tín chất lượng.
    Rất mong nhận được sự cộng tác của quý khách hàng. Cảm ơn.
     
    Đang tải...
: nap muc in

Chia sẻ AZ Gameplay