Khu chợ bán quần áo giá rẻ ở tphcm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi mamnon1990, 19/12/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bạn muốn tìm những nơi bán hàng thời trang với giá bình dân, hợp thời trang, chất lượng tốt, hãy đến với các khu chợ với chất lượng tốt nên rất thu khách hàng, cả khách nước ngoài, còn nếu muốn kinh doanh bo si quan ao hãy đến xuongmay.net để có thể lựa chọn quần áo với giá tốt nhất.

    Chợ Tân Bình (quận Tân Bình) được xây dựng từ rất lâu với tổng diện tích 22.800m2, cổng chính chợ nằm trên đường Lý Thường Kiệt. Chợ được chia làm 4 khu vực với gần 3.000 hộ kinh doanh. Mặt hàng chính ở chợ là quần áo may sẵn và trang phục cưới hỏi.

    Khu chợ này nổi tiếng là nơi kinh doanh quần áo rẻ nhất trên địa bàn thành phố. Mỗi ngày thu hút rất hàng ngàn lượt khách hàng đến tham quan mua sắm.

    Các quầy hàng ở đây chuyên bán quần áo sỉ, vải ký là chính. Giá hàng hóa đều được niêm yết trước. Khi mua hàng với số lượng lớn khách hàng sẽ được tính giá sỉ rất rẻ.

    Các quầy hàng đều được treo bảng niêm yết giá để khách hàng tham khảo mua hàng mà không lo bị chủ nói thách giá cao.

    Các mặt hàng quần, áo ở đây đa số chỉ bán sỉ theo lô từ 10 - 12 cái với màu sắc và kích cỡ khác nhau.

    Khách đến mua hàng chủ yếu là tiểu thương nhỏ lẻ, lấy sỉ để bán lại cho khách.

    [​IMG]

    Chợ Tân Định (quận 1) là địa điểm mua sắm khá quen thuộc với người dân ở trung tâm Sài Gòn. Với các mặt hàng đa dạng, chợ thu hút rất đông khách đến mua sắm. Nhiều quầy vải vẫn còn nói thách khá cao tuy nhiên khách hàng chỉ cần trả giá xuống từ 40.000 - 50.000 đồng so với giá chủ quầy đưa ra sẽ không bị mua hớ. Nhiều mặt hàng vải voan, vải ren được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Ở mỗi sạp vải đều treo 1 thanh vải mẫu để khách hàng chọn mua nhanh hơn mà không phải chen lấn đi tìm.

    Quần áo ở đây được bán với gía bình dân. Áo ren từ 55.000 - 75.000 đồng, quần rin dài từ 120.000 - 180.000 đồng, chân váy từ 40.000 - 70.000 đồng. Quần áo cho người lớn tuổi, trung niên có giá từ 150.000 - 220.000 đồng/bộ. Khách hàng dễ dàng tìm mua được một bộ đồ ưng ý tại đây.

    Khách hàng của những quầy bán quần áo đơn giản đa số là khách hàng trung niên. Cô Nguyễn Thị Lành (57 tuổi, ngụ quận 1) chia sẻ:

    'Tôi hay đến đây mua đồ, mua ở đây được lựa chọn thoải mái và có thể thử đồ luôn, nếu không ưng ý có thể trả lại. Người bán hàng ở đây cũng rất vui vẻ với khách nữa'.

    Chợ Phạm Văn Hai (quận Tân Bình) có hơn 1.500 gian hàng san sát nhau, trong đó có khoảng 80% số gian hàng chuyên bán quần áo thời trang. Áo thun thời trang được bán đồng giá 80.000 đồng. Với 130.000 đồng khách hàng có thẻ mua được một bộ đầm hợp thời trang. Khách hàng đến mua sắm tại đây chủ yếu là giới trẻ. Quần áo với nhiều mẫu mã khác nhau được các quầy hàng nhập về liên tục để bán cho khách.

    Chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) được biết đến là một trong những ngôi chợ bán lẻ lớn và lâu đời nhất TP HCM. Chợ có 3 khu bán quần áo: trong lồng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước (bán buổi tối) với giá cả bình dân. Chợ đêm phía trước cổng chợ luôn là nơi thu hút rất đông khách bởi quần áo ở đây rất rẻ. Áo nữ thời trang được bày bán với giá 35.000 đồng. Quần áo đa dạng mẫu mã.

    Chợ Hạnh Thông Tây (quận Gò Vấp) là khu chợ đêm thu hút đông khách nhất ở TP HCM. Khách hàng tới đây chủ yếu là giới trẻ. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm những quầy bán quần áo đồng giá. Quầy bán áo thun trang trí khá đẹp mắt thu hút người đi chợ. Giá giữa các quầy bán chênh lệch nhau từ 10.000 - 30.000 đồng, khi mua khách hàng nên tham khảo giá ở nhiều quầy hàng trước. Nhiều mẫu quần áo mới, hợp xu hướng thời trang luôn cập nhật liên tục. Khu chợ chủ yếu đông khách vào ban đêm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay