Không có hộ khẩu tại nơi sinh sống có thể vay tín chấp bằng KT3 không?

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 18/10/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    vay tiền tín chấp ngân hàng là phương thức cho vay thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. với hình thức vay này điểm mạnh nhất vẫn là không cần thế chấp tài sản mà hồ sơ lại đơn giản, nhanh chóng. Vậy đối với những người đi làm xa và không có hộ khẩu tại nơi sinh sống thì có thể tham gia vay không thế chấp được không? Câu trả lời có trong những câu hỏi gửi về dưới đây, mời quý khách tham khảo nhé!
    Câu hỏi: Chào anh/chị, em làm việc tại một công ty TNHH hợp đồng trên 1 năm cùng mức lương 3.4.5 triệu/tháng nhận bằng tiền mặt. Hộ khẩu em ở Tân An nhưng làm việc tại Tp HCM và chỉ có đăng ký tạm trú tạm vắng thì em có được hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng không?
    Trả lời: Chào các bạn. bây giờ tại hầu hết các ngân hàng hỗ trợ cho vay không thế chấp theo bảng lương chuyển khoản từ 6 triệu trở lên. cùng điều kiện hiện giờ tại của quý khách thì các bạn có thể liên hệ vay tiêu dùng tại Công ty tài chính Prudential. Đối với trường hợp các bạn có hộ khẩu tại Tân An thì đây là thuộc khu vực hỗ trợ cho vay của Prudential bởi thế bạn chỉ cần xin giấy xác nhận tạm cư tại Tp HCM từ 6 tháng trở lên là quý khách đã đủ điều kiện vay và không cần KT3 nữa.
    Xem thêm: Vay tín chấp Bình Dương ưu đãi
    Câu hỏi: Chào anh/chị, em có hộ khẩu ở Đồng Nai nhưng đang sinh sống và làm việc tại Tp HCM. hiện giờ em đang có nhu cầu vay 20 triệu tại Prudential, lương em hiện nay tại là 3.4.5 triệu/tháng. bây chừ em chỉ có giây đăng kí lưu trú chưa đủ 6 tháng vậy em có thể vay vốn nhà băng nào được?
    Trả lời: Chào các bạn, hiện tại bạn đang có mong muốn vay vốn tại Prudential với số vốn là 20 triệu đồng cùng mức lương hiện tại của quý vị là 3.4.5 triệu/tháng. Như vậy, cùng mức lương bây chừ tại của khách hàng thì chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng vay tiền tín chấp theo bảng lương tại Prudential. Tuy nhiên bây giờ tại khách hàng chỉ có giấy đăng ký tạm trú chưa đủ 6 tháng thì trường hợp của các bạn chưa đủ điều kiện để tham gia vay vốn theo bảng lương tại Prudential. Bởi vì: Đối cùng bạn có HK tại Bình Dương, Đồng Nai và Long An nhưng đang sinh sống và làm việc tại tỉnh hoặc Tp HCM thì đòi hỏi bắt buộc là phải có Sổ tạm trú dài hạn KT3 hoặc giấy xác nhận lưu trú/ giấy ĐK lưu trú tối thiểu trên 6 tháng (hoặc 2 năm đối với mức lương dưới 4.5 triệu).
    Nguồn bải viết: http://nganhangbanle.net/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ AZ Gameplay