Khí hư có màu trắng đục và khí hư đặc quánh có khó chữa không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Ra số đông khí hư có màu trắng như bã đậu là bị làm sao?

    Thời gian gần đây, chuyên mục tư vấn sức khỏe của chúng tôi nhận được nhiều những vấn đề của chị em phụ con gái liên quan đến khí hư. Mà nổi bật trong đó là vấn đề “ra khá nhiều khí hư có màu trắng như bã đậu là bị làm sao”. Để giải đáp những vấn đề trên, chúng ta cùng tìm hiểu qua sự chia sẻ của bác sỹ – thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Huỳnh Mai, CKI – sản phụ khoa phòng khám Đa khoa Thế Giới.

    Thế nào là khí hư bình thường và bất bình thường?

    – Khí hư bình thường là nếu khí hư có màu trắng, trong suốt, không mùi. Khí hư ra khá nhiều hay ít phụ
    thuộc thuộc vào hiện tượng sức khỏe, thể chất của mỗi người. Thời kỳ rụng trứng và gần đến chu kỳ kinh nguyệt thì lượng khí hư sẽ ra đông đảo hơn so với bình thường.

    – Khí hư bất bình thường được thể hiện qua trường hợp, màu sắc và số lượng của khí hư như: khí hư ra rất nhiều, có màu vàng, màu xanh, màu trắng như bã đậu, kèm theo có mùi hôi, mùi tanh…Đây chính là những dấu hiệu của các căn bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa. Cần quan tâm: >>> Những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa

    Vai trò của khí hư đối với sức khỏe sinh sản của nữ giới

    Như chúng ta đã biết, khí hư có vai trò hết sức quan trọng trong đời sống sinh lý, thể hiện sức khoẻ sinh sản của chị em phụ phụ nữ. Dịch tiết âm đạo có tác dụng chống các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào các cơ quan sinh dục của nữ giới.

    [​IMG]

    Có thể giúp ích cho bạn: ra huyết trắng có nguy hiểm không?

    bên cạnh đó dịch tiết âm đạo còn tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng di chuyển vào tử cung để gặp trứng.

    Hiện tượng ra phần lớn khí hư có màu trắng như bã đậu là bị làm sao?
    Theo bác sỹ- thấy thuốc ưu tú Nguyễn Ngọc Lan Phương thì: Hiện tượng khí hư ra khá nhiều có màu trắng như bã đậu kèm theo các triệu chứng khác như ngứa âm hộ- âm đạo, có mùi hôi thì đây là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo.

    Viêm âm đạo là một trong những bệnh viêm phụ khoa, bệnh do các loại nấm men Candida và các tạp khuẩn có hại gây nên.

    Chị em rất khó để nhận biết mình mắc bệnh viêm âm đạo bởi triệu chứng của bệnh không rõ ràng. Với mỗi một nguyên do gây ra bệnh thì viêm âm đạo sẽ có biểu hiện khác nhau. Khi bệnh viêm âm đạo ở giai đoạn khá lớn thì có biểu hiện dịch tiết âm đạo tiết ra phần lớn có dạng như bã đậu, gây ngứa rát khu vực “vùng kín”, đôi khi kèm theo hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, và đau khi giao hợp.

    Bệnh viêm âm đạo, nếu không điều trị kịp thời sẽ lây lan sang các khu vực khác ở cơ quan sinh sản của chị em phụ con gái như cổ tử cung, tử cung, vòi trứng…có thể gây nên viêm cổ tử cung, viềm buồng trứng hoặc làm tắc vòi trứng và gây vô sinh cho chị em nữ giới.

    Trong trường hợp phụ nữ mang thai,không may mắc bệnh viêm âm đạo sẽ khiến thai phụ sinh non, thai nhi khi sinh ra dễ bị dị tật, có nhiều trường hợp sảy thai do thai phụ bị viêm âm đạo.

    Đa khoa Thế Giới chữa bệnh khí hư ra số đông, có mùi hôi uy tín hiệu quả.

    Hiện tại phòng khám đa khoa Thế Giới đang áp dụng đông đảo phương pháp vào điều trị khí hư ra số đông có mùi hôi hiệu quả như sau:

    Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống toàn thân, thuốc đặt âm đạo mỗi buổi tối hoặc thuốc bôi ngoài âm đạo (áp dụng cho những trường hợp chưa có quan hệ tình dục)

    [​IMG]

    Có thể bạn đang tìm kiếm: khí hư ra nhiều như bã đậu có nguy hiểm không?

    Điều trị ngoại khoa: Can thiệp điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật, đốt điện, đốt lạnh, đốt laser giúp triệt tiêu vi khuẩn, loại bỏ vùng niêm mạc tổn thương nhanh chóng

    Kết hợp điều trị Đông y và Tây y: Tạo hiệu quả điều trị kép giúp trị bệnh một biện pháp dứt điểm, hạn chế các tác dụng phụ mà thuốc kháng sinh có thể gây ra, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.

    Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức: Phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. Tiêu diệt đến 99,85 % các loại vi khuẩn có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, ngăn chặn sự tiến triển của chúng cũng như khắc phục vùng tổn thương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể từ đó mang lại kết quả điều trị tốt nhất, phương pháp điều trị này không hề gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn, không dẫn đến tổn thương, đặc biệt là không gây tác dụng phụ.

    Nguồn: benh vien the gioi
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay