Khám Phá về tiện ích đặc trưng của Khu Chung Cư Cao Cấp Eco Green SaiGon Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 5/10/18.

  1. trung

    trung Expired VIP


    Điểm Nhấn về tiện ích đặc trưng của Khu Dự Án Hạng Sang Eco Green SaiGon Quận 7
    Độc giả quan tâm bảng giá chính thức vui lòng thông tin tại: http://empirecitys.com.vn/can-ho-eco-green-sai-gon-quan-7/

    quá lo lắngTiện ích chung Khu Đô Thị Cao Cấp Eco Green Sài Gòn, phường Tân Thuận Tây, Q7

    Các dự án bất động sản mà Xuân Mai Corp xây dựng và phát triển trước đó, nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy luôn đầy đủ các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu đời sống cư dân. Với Khu Căn Hộ Cao Cấp Siêu Dự Án lần này, mức độ đầu tư các tiện ích của CĐT Bất Động Sản này còn mạnh mẽ và đẳng cấp và sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Thị trường đầu tư bất động sản khu Nam Sài Gòn trong những năm gần đây rất có tiềm năng về tốc độ phát triển và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Tìm hiểu được tình hình và thấy rõ nhu cầu thực tế, Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Xuân Mai đã chính thức tham dự vào thị trường bất động sản miền Nam với dự án mang tên Căn hộ Eco Green Sài GònEco Green Sai Gon.

    Những tiện ích ở khuôn viên được thông báo sẽ hoàn thiện tại Khu Căn Hộ Hạng Sang Eco Green Sai Gon Q7 dưới đây, sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra đánh giá:

    – Khu vực công viên cây xanh rợp bóng, nằm dọc và uốn lượn theo các Block. Dù ở tòa nhà nào, mọi người cũng đều được không gian xanh bao bọc và đều được tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành, cùng những cơn gió thoảng từ dòng sông gần đó.

    – Trung tâm mua sắm sẽ là nơi thu hút để cư dân thỏa thích tham quan, ngắm nghía và chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm phù hợp, từ đồ ăn thức uống, dụng cụ sinh hoạt bình thường cho đến quần áo, giày dép thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu… Tại đây cũng sẽ có các điểm vui chơi hiện đại và rạp chiếu phim.

    – khu vực thể dục thể thao đa dạng, với sân chơi đa năng, phòng tập gym, khu đi bộ… sẽ giúp cư dân dễ dàng chăm sóc, nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

    – Các điểm thư giãn giải trí, mang tính nghỉ dưỡng gồm: Khu đọc sách, thư viện, trung tâm spa – massage sauna, phòng sinh hoạt chung, khu tiệc nướng BBQ, hệ thống các nhà hàng ẩm thực, café sân vườn, khu nghỉ dưỡng 4 sao hiện đại…

    – Các dịch vụ y tế cũng được đảm bảo, gồm phòng khám, phòng y tế, bệnh viện luôn hoạt động 24/7.

    – Hệ thống trường học, bao gồm bậc mầm non và tiểu học sẽ giúp các bậc phụ huynh không phải lo lắng về việc chăm sóc, nuôi dạy, đưa đón trẻ.

    – An ninh nhiều lớp, an toàn tuyệt đối 24/24h…

    Như đã phân tích ở phần vị trí, dự án nằm trong khu vực rất thuận lợi về giao thông, và rất gần gũi các tiện ích ngoại khu lân cận. Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút di chuyển để có thể trải nghiệm các dịch vụ, nhu cầu tại:

    – Trường học: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trường học quốc tế – công lập các cấp…

    – Y tế: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Quận 7…

    – Điểm vui chơi giải trí: Trung tâm thương mại Parkson, Vivo City, Crescent Mail, Vinmart, Chợ Phú Mỹ, Cầu Ánh Sao, Cầu Phú Mỹ…

    Tiện ích Chung Cư Cao Cấp Dự Án căn hộ Eco Green Sài Gòn

    [​IMG]

    Khu chung cư căn hộ cao cấp Eco Green SaiGon Quận 7 được thiết kế với những tiện ích nội khu cao cấp và đầy đủ để phục vụ nhu cầu cuộc sống của người dân tại đây.

    Các tiện ích nội khu chung cư cao cấp gồm có như:

    · 2 tầng hầm giữ xe.

    · 2 tầng thương mại: trung tâm mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng: Guci, Louis Vuitton, Charles & Keith… rạp chiếu phim Galaxy…

    · 5 tầng thương mại dịch vụ: Officetel, Homesest

    · Mỗi tòa căn hộ có rộng lớn thoáng mát theo phong cách Singapore rộng hơn 580m2, bể sục Jacuji

    · Khu công viên, khu di bộ, BBQ, sân thể thao đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng.

    · Phòng triển lãm tranh, phòng thư viện đọc sách.

    · Cùng với khu nghỉ dưỡng 4 sao , Cafe ngoài trời , nhà hàng Việt Nam , Pháp , Ý ….

    · Khu cafe ngoài trời, khu thương mại, khu shop, ẩm thực.

    · Spa, gym, sông hơi Sauna…

    · Đường chạy bộ, Hồ bơi, Phòng tập thể dục, Spa, Giặt ủi và dọn dẹp, khu ẩm thực, An ninh.

    Tiện ích ngoại khu chung cư Eco Green Sài Gòn Q7

    Dự án chung cư căn hộ Eco Green Sài Gòn, phường Tân Thuận Tây, Q7 tận hưởng được toàn bộ hạ tầng và tiện ích mà Phú Mỹ Hưng mang lại. AnGiaLand chúng tôi sẽ tóm gọn một số tiện ích hiện hữu mà Phú Mỹ Hưng đang có thông qua hình ảnh thực tết tại quận 7.

    · Siêu thị Vivo City, Lotte, Coop Mark, Big C, Cresent Mall….

    · Bệnh viên Tâm Đức, Bệnh viện FV, Bệnh Viện Phụ Sản..

    · Trường đại học Tôn Đức Thắng, Rmit, Marketing…

    ECO GREEN SAIGON MANG TỚI CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI HẤP DẪN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG KHI SỞ HỮU MỘT VỊ TRÍ VÔ CÙNG ĐẮC ĐỊA.

    Để chắc chắn được một dự án căn hộ có tiềm năng sinh lời tốt trong tương lai hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: vị trí tọa lạc, phong cách thiết kế, hay những ích lợi mà dự án sở hữu,…Trong đó vị trí của dự án là một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú trọng trong việc tìm hiểu về Eco Green Saigon

    Vậy thì Dự án căn hộ Eco Green Sai Gon tọa lạc tại đâu? Đem lại những công dụng gì cho nhà đầu tư? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN KHU CĂN HỘ ECO GREEN SÀI GÒN

    Dự án khu căn hộ cao cấp Eco Green Sai Gon sở hữu quy mô vô cùng rộng lớn, lên đến 14 héc ta tọa lạc tại khu vực Nguyễn Văn Linh,P.Tân Thuận, Quận 7, thuộc trung tâm Nam Sài Gòn. Dự án không chỉ được xây dựng ngay trên mặt tiền Đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, mà còn nằm bên cạnh nút giao thông Ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ quan trọng, hiện đang là nơi thực hiện dự án Cầu vượt – Hầm chui thông xe.

    Với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa mà Dự án khu căn hộ Eco Green Sài Gòn có được, từ công trình dự án người dân có thể đi đến nhanh chóng đến các vị trí như:


    · Đi tới khu vực trung tâm thành phố như: Quận 1, quận 2, quận 4 chỉ từ 10 phút đến 15 phút, thông qua các tuyến đường như: Hoàng Diệu, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thọ…

    · Di chuyển đến khu công nghiệp Phú Mỹ Hưng chưa đến 2km.

    · Khoảng cách đến chợ Bến Thành khoảng 3km, trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1.

    · Liền kề các tiện ích ngoại khu như: Trường đại học, bệnh viện quốc tế, cơ quan hành chính nhà nước…

    NHẬN ĐỊNH VỀ VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU CĂN HỘ ECO GREEN SAI GON.

    Có thể nói, Dự án siêu căn hộ Eco Green Sài Gòn mang đến nhiều yếu tố sinh lời mà rất nhiều dự án chung cư hạng sang khác ao ước có được. Dự án đã đáp ứng đồng thời cả 3 tiêu chuẩn đắc địa của một dự án bất động sản, đó là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

    Vị trí Khu Đô Thị rất tiềm năng, không chỉ thuận lợi về mặt giao thông, thuận lợi về mặt kinh doanh buôn bán, trong lành thơ mộng về môi trường, mà vị trí dự án còn có thể giúp Eco Green tăng giá nhanh theo thời gian.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy bạn cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Bạn cần biết thêm Eco Green Saigon


     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay