In UV trên chất liệu Mica/Kính/Alu chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi inan365, 4/6/18.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Hãy cùng in backlit film Nhất Việt tìm hiểu bài viết dưới đây:
    In UV trên chất liệu Mica/Kính/Alu là gì?

    In UV trên chất liệu Mica:

    Mica là một loại chất liệu nhựa PPC cao cấp, bề mặt mica bóng như kính, mịn, mềm như nhựa dẻo, màu sắc đa dạng ( xanh,đỏ,tím, vàng, nâu, đen…). Mica có hai loại trên thị trường: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica từ 2, 3, 5, 8, 10…mm.
    In UV trên chất liệu Mica là in sản phẩm bằng chất liệu Mica sử dụng công nghệ in uv trên máy in uv mới cho chất lượng thành phẩm cao, đẹp và bền.
    In UV trên chất liệu Kính:

    In trên kính là thể loại tranh được in trực tiếp lên kính, đây là sản phẩm mới có nhiều ưu điểm, ít hạn chế. Nếu bạn muốn in 1 bức tranh lên chất liệu kính mà hình ảnh yêu cầu 3D hay chi tiết phức tạp thì thể loại này có thể đáp ứng được với tỷ lệ 99% chính xác theo mẫu mã.
    In UV trên chất liệu Alu:

    Alu là tấm nhựa, có tráng 2 lớp nhôm thật mỏng ở hai mặt.
    In trên Alu nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất phong phú về màu sắc, chủng loại , chất liệu mà không có bất cứ loại vật liệu nào có được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấm Aluminium là trên 40 năm.
    In UV trên chất liệu Mica/Kính/Alu

    In UV trên chất liệu Mica/Kính/Alu cho thành phẩm tranh treo tường đẹp tuyệt vời và có độ bền cao

    Sự khác biệt của in Mica/Kính/Alu bằng công nghệ in UV?

    In trên chất liệu Mica/Kính/Alu bằng công nghệ in thường:

    Chất lượng in thấp hơn nhiều so với in bằng công nghệ in uv.
    Sản phẩm có độ bền màu thấp, màu nhanh phai theo thời gian.
    Màu sắc không được hài hào, sắc nét, đẹp như khi in bằng công nghệ in uv.
    In trên chất liệu Mica/Kính/Alu bằng công nghệ in uv:

    Mực Pigment UV chuyên cho in ấn, giúp chống nước, sau khi in xong nên cáng thêm màng trong để tránh bay màu. Gia công cán màng tức là việc cán một lớp màng mỏng lên trên bề mặt thành phẩm sau khi in xong và đã khô mực.
    Mực cao cấp hơn là mực Eco cho hình ảnh sắc nét và bền màu hơn.
    Công nghệ in uv cho pet dẻo không keo cho mực siêu bền có thể để 1-10 năm.
    Bề mặt bóng loáng của mica chất lượng cao từ chúng tôi mang đến vẻ sống động của bức tranh in, màu sắc tươi và trung thực. Hãy cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bạn cùng dịch vụ in trên mica của chúng tôi, từ in tranh đến in trên quà lưu niệm từ chất liệu mica; in tranh phong cảnh đến in tranh chân dung.
    Ưu điểm mà bạn dễ dàng nhận thấy từ in trên mica là độ an toàn sử dụng cao hơn in trên kính, ít nhất là nếu bức tranh có rơi xuống cũng không bị vỡ; tiếp đó là khả năng kháng nước và chống ẩm mà bức tranh sơn dầu, tranh thêu, tranh in canvas, silk chưa đạt được tối ưu như mica. Đồng thời lớp mica dày, do in tranh ở mặt sau của tấm mica, nên hạn chế sự tác động của tia UV, qua đó, tăng thời gian sử dụng và hình in được bền màu hơn. Nhờ vào độ bóng của chất liệu mica mà màu sắc và độ sinh động của bức tranh được tăng cao, thành phẩm sau in có màu sáng, hình ảnh tươi, sống động cùng với các chi tiết trông rất sắc nét và rõ ràng. Hình ảnh của bạn không khác gì việc gắn sau một tấm kính, mà giá thành thực hiện lại phải chăng hơn nhiều lần.
    [​IMG]
    In uv trên Kính có độ bền cao, có thể lên tới hàng chục năm. Sản phẩm kính in có độ sắc nét cao, màu sắc tùy theo ảnh gốc.
    Mang đến cho chúng ta một độ phẳng ưu việt nhất bởi các tấm này được giải thoát mọi trường hợp bị vặn vẹo hoặc bị biến dạng khi in uv trên Alu. Khả năng chống ăn mòn và sự sâm thực của thời tiết tuyệt với của nó có được d bề mặt của nó được xử lý tốt nhất, đặc biệt nó không bị tác độg bởi các điều kiện về nhiệt độ trong một dải rộng từ -50oC đến +80oC. Cách âm, cách nhiệu, thích ứng tốt với mọi thời tiết. Không cong vênh, độ bền hoá học cao, kháng mài mòn, bền với nước, dầu, axit, bền với khí hậu. Màu sắc đa dạng phong phú. Gọn nhẹ dế bảo quản và lắp đặt. Có khả năng tiêu âm lớn hơn so với các vật liệu khác có trọng lượng tương tự như: Thép nhôm ròng, gỗ gián…

    Liên hệ in backlit film ở tphcm Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay