In PP trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seohailua, 28/9/16.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Khi tiến hành các hoạt động quảng cáo cho bất kì sản phẩm nào, việc đầu tiên các doanh nghiệp tìm đến những phương thức quảng cáo hiệu quả ít tốn chi phí nhất. Kĩ thuật in PP được các đơn vị ưa chuộng khi sử dụng trong hoạt động marketing.

    Vì sao các doanh nghiệp sử dụng in pp trong quảng cáo?


    PP là một loại giấy dùng trong ngành công nghiệp in. In PP là một công nghệ in được ứng dụng rộng rãi trong đời sống từ việc quảng cáo, trưng bày sản phẩm đến các sản phẩm như vé, bìa sản phẩm, bìa sách, đĩa,… Cao cấp hơn,các sản phẩm in PP banner hay poster quảng cáo, in hình ảnh để trang trí trong nhà hoặc các buổi triển lãm,…Bền, đẹp và tiết kiệm chi phí ở mức tối đa nên giấy PP được các doanh nghiệp ưa chuộng.

    PP là tên gọi vật liệu được dùng nhiều trong ngành in kỹ thuật số. Loại giấy này được in màu một mặt giấy, mặt giấy có thể có thể có keo hay không có keo.

    In PP là một công nghệ in được ứng dụng rộng rãi trong đời sống từ việc quảng cáo, trưng bày sản phẩm đến các sản phẩm như vé, bìa sản phẩm, bìa sách, đĩa,… Cao cấp hơn, decal PP quảng cáo được sử dụng nhiều để làm banner trong các showroom, hội nghị, rạp chiếu phim,… Đôi khi in PP không sử dụng trực tiếp mà được dùng để cán format.

    Các loại in PP chủ yếu được phân thành 2 loại là vị trí sử dụng và thành phần cấu tạo:
    • Phân theo vị trí sử dung: in PP trong nhà, tức là các sản phẩm ít sắc bóng, kích thước nhỏ , giá thành rẻ và in PP sử dụng ngoài trời, có công năng chống chọi thời tiết tốt nhưng lại mờ đục hơn loại trong nhà.
    • Phân theo thành phần cấu tao: in PP dạng mờ có keo, tiện lợi khi sử dụng dán lên ngay thành phần các bề mặt cứng; in PP dạng bóng có keo, độ phản chiếu anh sáng tốt hơn, dán tường, dán poster quảng cáo và loại cuối cùng không keo, không được dùng để dán, thường được dùng làm poster quảng cáo, vé, khung tranh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay