Hướng dẫn chọn tai nghe bluetooth Jabra chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/8/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bạn là một người yêu thích công nghệ tiên tiến & ưa thích thể thao. Vậy có lẽ rằng bạn cũng biết mình nên sở hữu tối thiểu một chiếc tai nghe bluetooth. Mặt hàng tai nghe bluetooth lúc này rất thịnh hành và chất âm mang đến của tai nghe cũng tương đối hay. Không những vậy, nhiều dòng sản phẩm tai nghe bluetooth còn được nhà sản xuất ưu tiên thêm công dụng chống nước tăng độ bền cho mẫu sản phẩm khi bạn vận động thể thao hay không may dính nước dưới trời mưa.
    [​IMG]
    TAI NGHE BLUETOOTH JABRA HALO SMART
    Jabra Halo Smart là dòng sản phẩm tai nghe bluetooth thượng hạng trọn vẹn phù hợp với điều kiện thao tác hà khắc như trong thời điểm này. Xem thêm: Tai nghe Bluetooth Jabra
    Jabra Halo smart có phong cách thiết kế tiện nghi với sắc tố trẻ trung và tràn trề sức khỏe thể thao kèm với đó là chip âm thanh kèm theo tai nghe đáp ứng chất lượng âm thanh tốt, phong lưu.
    Chỉ một lần sạc bạn có thể dùng chiếc tai nghe không dây này đàm thoại hay nghe nhạc thoải mái. không chỉ có thế, nếu như khách hàng sử dụng hệ điều hành và quản lý Android jabra halo smart được cho phép bạn theo dõi việc sử dụng pin đúng chuẩn mực của bạn.
    [​IMG]
    Jabra Halo Smart có khả năng chống vấy nước rất chất lượng bức tốc năng lực miễn dịch với điều kiện thời tiết hơn những sản phẩm tai nghe thông thường. Micro phối hợp cũng có chức năng lọc tiếng ồn chất lượng cao từ ngoài môi trường, vô hiệu hóa tiếng gió hay các tạp âm từ bên ngoài rất tốt giúp cho bạn truyền cũng giống như nhận được âm từ đối thủ tốt hơn. Xem thêm: Các loại tai nghe Bluetooth Sony
    Thời gian đàm thoại lên tới 17 giờ cao hơn nữa 5h đối với các loại thông thường giúp bạn thoải mái đàm thoại cả ngày mà không lo sợ hết pin khi gia tiếp.
    Jabra Halo Smart rất có lợi và thông minh khi có thể “đọc” tin nhắn, lịch hẹn tương tự như thông tin từ social.
    Rất có thể liên kết với Siri™ and Google Now™ chỉ bằng 1 chạm giúp cho bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí thowfii gian hơn.
    Phần mềm Jabra ASSIST: Android & iOS.
    Hàng chính hãng từ Jabra nên những bạn an tâm về chất lượng cũng như độ bền của dòng sản phẩm mang về khi sử hữu.
    Tham khảo: tai nghe bluetooth chính hãng
     
    Đang tải...
: bluetooth

Chia sẻ AZ Gameplay