Hướng dẫn chơi xì tố hiệu quả cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 21/4/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Đối với một trò chơi đầy tính chiến thuật như xì tố thì cần có nhiều kinh nghiệm và các mẹo chơi xì tố được các tay chơi cao thủ áp dụng để có thể giành được chiến thắng cho mình. Đó cũng là cách mà họ thường dùng để phân định đối thủ của mình là cao thủ hay là một con gà đang đợi vặt lông.
    Xem thêm: link mbet188 mới nhất không bị chặn.
    [​IMG]
    Mẹo chơi xì tố

    Sau một vài ván chơi cùng bạn nên nhận định được đối thủ của mình ra sao : đối thủ là cao thủ hay tay mơ, là người ưa cẩn trọng hay thích mạo hiểm. Thích tố dọa đánh đòn tâm lý nên ta cần dựa theo cách đánh của họ để có thể đưa ra những nước đi thích hợp chứ không nhất thiết phải đoán bài của đối thủ là gì.
    Hot: than gia dang ky w88 để nhận ưu đã hấp dẫn.
    Đánh dụ kèo khi có bài đẹp : khi cây úp và cây lật thứ 1 và thứ 2 của bạn đã hợp được thành một “combo” khá thì có thể nhà tiền tố từ từ để đối phương nghĩ rằng bài của bạn chỉ ở mức khá. Từ đó họ sẽ nảy sinh ra yếu tố ăn cả và mức tố sẽ dần tăng cao lên. Đến lúc này bạn mới thực sự tố mạnh tay tiền cược của mình để đối phương lúc này không thể ngừng lại được vì số tiền tố bỏ ra của họ. Đây chính là lúc bạn được ăn cả và đối phương thì ngã về 0.
    Từ những bài mà đối thủ có trên bàn mà có thể đoán biết được bài của đối phương ra sao. Từ đó so sánh với bài của mình để chọn theo hoặc ngừng tố để tránh tổn thất cho mình đến mức tối thiểu nhất. Dù bài trên tay của bạn có yếu mà bài của đối thủ cũng không được đẹp thì cứ mạnh dạn tố thêm lên. Trong trường hợp đó rất nhiều người non tay sẽ rút lui và bạn sẽ là người chiến thắng. Tuy cách này mang nặng tính may rủi nhưng trong trò chơi đỏ đen thì “liều khôi khi mới ăn được nhiều”.
    Tuy nói rằng bài xì tố chủ yếu dựa vào vận may của lá bài nhưng trong tất cả mọi trò chơi yếu tố may mắn chỉ là yếu tố nhỏ để giành chiến thắng. Cái quan trọng nhất với một người chơi xì tố là cái trình độ của họ trong cách xử lý những lá bài mà mình có. Điểm hấp dẫn của xì tố là lá bài úp, nó khiến cho đối thủ có thể nhìn thấy hết 3 lá lật của bạn nhưng lại không chắc chắn ăn bởi lá bài úp có thể thay đổi tất cả thế trận trên một ván xì tố. Đôi khi một lá bài rác lại giúp bạn giành chiến thắng khi so sánh nước bài cùng bộ như nhau.
    Những mẹo chơi xì tố như trên mong rằng có thể giúp bạn hiểu được cách chơi mà những người chơi giỏi thường hay áp dụng để kiếm tiền cho mình. Vận dụng linh hoạt và thay đổi cách thức tiếp cận ván đấu là yếu tố giúp bạn có thể nâng trình được đẳng cấp của mình khi tham gia chơi xì tố với bất cứ đối thủ nào gặp phải. Chúc bạn thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay