Honda Accord 2016: Tiếp nối chặng đường thành công

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi AnhKhoa, 28/11/16.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Xe Honda Accord 2016 phiên bản mới: Tuyệt hơn với trải nghiệm lái mới

    Mẫu xe Honda Accord 2016 hoàn toàn mới đang phải nỗ lực vượt qua cái bóng rất lớn của các đàn anh. Các mẫu Accord đã 29 lần lọt vào danh sách 10 mẫu xe tốt nhất và hiện vẫn là mẫu xe gia đình ưa thích tại Mỹ. Dù cho các mẫu crossover đang được ưa chuộng tại các thị trường thì Accord vẫn là mẫu xe chủ lực của Honda. Chính vì thế, để giữ vững vị thế trên thị trường Honda Accord 2016 đã ra đời.

    [​IMG]

    Thiết kế ngoại thất Honda Accord 2016
    Honda Accord 2016 được trang bị đèn pha thiết kế mới theo phong cách Acura TLX. Mặt dù các chi tiết chưa tinh tế như Acura nhưng cũng đủ để khiến Accord 2016 hấp dẫn hơn nhiều. Ở cả hai dạng sedan và coupe, hai phiên bản Accord 2016 Sport và Touring được trang bị bộ mâm 19-inch với thiết kế mới. Bộ mâm kích thước lớn này làm cho xe trông có vẻ cao hơn. Nhưng nhìn tổng thể, ngoại thất Accord 2016 vẫn khá hài hòa và bắt mắt. Đồng thời, các chi tiết thân xe có nhiều đường gân hơn làm cho xe trông khá to lớn và mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Bên trong nội thất
    Cả 2 hệ điều hành trang bị cho Honda Accord 2016 Android Auto và Apple Carplay không chỉ giúp người lái chơi nhạc, gọi điện, nhắn tin, điều hướng mà nó còn cho phép sử dụng nhiều ứng dụng khác có trên smartphone. Việc hỗ trợ 1 hệ điều hành duy nhất sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi hệ điều hành trên xe hơi của mình không hỗ trợ định dạng ứng dụng của chiếc smartphone. Người dùng có thể chọn giữa 2 hệ điều hành để tương tác với thiết bị động của mình bất cứ lúc nào.

    [​IMG]

    Hệ thống động cơ và vận hành
    Các tùy chọn động cơ của Honda Accord 2016 vẫn được giữ nguyên. Động cơ 4 xy lanh 2,4L sản sinh công suất 185 mã lực cùng mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Những khách hàng mong muốn khả năng bứt tốc mãnh liệt hơn có thể lựa chọn động cơ V6 3,5L cho công suất 278 mã lực cùng mô-men xoắn 342 Nm đi cùng hệ dẫn động cầu trước với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

    [​IMG]

    Hệ thống an toàn
    Honda Accord 2016 trang bị cảm biến va chạm góc phía trước (2 mắt) và cảm biến lùi (4 mắt) cảnh báo kịp thời cho người lái trong trường hợp sắp xảy ra va chạm; Camera lùi hiển thị 3 góc quay cho người lái quan sát những góc khuất mà kính chiếu hậu không thấy được giúp lùi xe an toàn hơn.; Hệ thống 4 túi khí với 2 túi trước trang bị công nghệ i-SRS, hai túi bên hông thông minh OPDS cho ghế trước mang lại sự bảo vệ tối ưu. (Nguồn: Tổng hợp)


    Giá xe Honda Accord 2016 bao nhiêu tại Việt Nam?
    • Honda Accord 2016 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    Đang tải...
: Honda Accord

Chia sẻ AZ Gameplay