Học đàn piano khi bé mấy tuổi?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 28/11/16.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Qua những lớp học này, trẻ được rèn luyện những kỹ năng âm nhạc một cách tổng hợp như kỹ năng nghe và phân biệt cao độ, quãng, hòa âm cùng hiểu biết về tiết điệu qua các bài xướng âm, ghi âm. Đồng thời, trẻ được kích thích khả năng biểu diễn thông qua nhiều bài hát vui nhộn và các bản nhạc được thể hiện trên đàn, với phần phối trong băng đĩa với giai điệu hay và tiết tấu nhộn nhịp, bắt tai.

    Tạo điều kiện để cho bé tiếp xúc với âm nhạc, học chơi đàn organ, đàn piano điện, đàn organ phím sáng, nghĩa là bạn đã cho con cơ hội để có một nền học vấn toàn diện không chỉ về khoa học mà còn về nghệ thuật, cái đẹp. Trẻ nghe nhạc bằng trái tim và ước mong được cất lên tiếng ca, tiếng hát, diễn tả cảm xúc và tự tin thể hiện mình. Được hấp thụ nhịp điệu một cách tự nhiên, tâm hồn trẻ thơ vì thế sẽ thêm phong phú, đằm thắm và sâu sắc, tăng cường khả năng sáng tạo. Đó chính là những điều tuyệt vời mà bé có được khi tham gia vào thế giới âm nhạc

    Cho học học piano để phát triển trí tuệ, rèn cho bé sự ứng biến linh hoạt là mong muốn của nhiều bậc cha mẹ. Vậy bao nhiêu tuổi thì cho bé học đàn piano, đàn organ được? Lứa tuổi nào để bé không bị cảm thấy áp lực quá?
    [​IMG]
    Casio CDP-230R
    Đàn Piano Casio
    14,000,000 VNĐ
    [​IMG]
    Đàn Piano Ritmuller 110R2 A111
    Đàn Piano Ritmuller - Upright Piano
    51,000,000 VNĐ
    [​IMG]
    Casio Privia PX-150
    Đàn Piano Casio
    17,030,000 VNĐ
    [​IMG]
    Đàn Piano Ritmuller 110R2 A107
    Đàn Piano Ritmuller - Upright Piano
    56,300,000 VNĐ

    Ở nhiều nước phát triển, trẻ được khuyên học âm nhạc bắt đầu ở lứa tuổi mẫu giáo. Khi con bạn bước vào tuổi mẫu giáo, học hát đã là một phần không thể thiếu trong chương trình của bất cứ môi trường nào. Tuy nhiên không chỉ học nhạc đơn thuần, mà tiếp cận âm nhạc một cách sâu sắc hơn là học chơi 1 loại nhạc cụ như đàn piano, đàn violon,... không phải là chuyện hiếm, thì bé chỉ có thể bắt đầu làm quen với đàn phím sớm nhất là 4 tuổi. Tất nhiên cách giảng dạy âm nhạc ở lứa tuổi này phải có đặc thù riêng. Luôn có sự kết hợp việc học với các hoạt động vui chơi sao cho trẻ được tiếp nhận một cách tự nhiên. Ngay cả cách hướng dẫn trẻ làm quen với các kỹ thuật nhạc cụ cũng theo phương pháp riêng vì một đứa trẻ lên 4 không thể đủ nhận thức và kiên nhẫn để học cách chơi đàn theo cách giảng dạy thông thường.
    Với các bé 4 tuổi, học theo nhóm là cách học lý tưởng và tự nhiên nhất. Các bài học được hướng dẫn theo từng nhóm trong đó trẻ em nghe, hát và chơi với bạn bè cùng trang lứa.
     
    Đang tải...
: piano

Chia sẻ AZ Gameplay