Hoa lan hồ điệp nổi bật cùng những sắc hoa rực rỡ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 15/3/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Hoa lan hay còn gọi là hoa phong lan, loài hoa này sinh ra ở rừng núi, tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý, sang trọng nhưng vô cùng thuần khiết. Xuất hiện từ rất lâu đời trên các vùng rừng núi, hoa lan đã được con người phát hiện ra và đưa vào cuộc sống, trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp và sự đa dạng của loài hoa này. Những giỏ hoa tươi thắm được mang về từ rừng núi xa xôi vừa hoang dã mộc mạc lại có chút gì đó sang trọng hay những nhành lan dưới mái hiên nhà đều rất tinh tế. Lan hồ điệp mini là biểu tượng cho sự thịnh vượng, an khang, phú quý, chính vì thế nó được dùng nhiều trong các lễ khai trương, khánh thành. Loại hoa tươi này có vẻ đẹp riêng rất sang trọng lại thanh tao, mang ý nghĩa rất tốt đẹp, trở thành món quà khai trương quen thuộc hiện nay.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp của lan hồ điệp nổi bật giữa những loại hoa bởi sự cao sang quyền quý, cùng những chậu hoa trắng hoặc xanh lục bình, tinh tế bắt mắt. Những màu sắc rực rỡ như màu vàng, tím, trắng kết hợp lại với nhau thu hút mọi ánh nhìn, khiến hoa mừng khai trương của bạn trở nên độc đáo hơn hẳn. Lan hồ điệp còn là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có và viên mãn, đại diện cho thế giới thượng lưu quyền quý, vẻ đẹp của lan hồ điệp phù hợp với khung cảnh trang trọng, phấn khởi của ngày đặc biệt này. Hoa lan hồ điệp có màu sắc phong phú như đỏ, hồng, trắng, vàng tím, phối màu tự nhiên với những đốm, sọc đẹp mắt. Hoa nở thì tươi lâu, tầm một đến hai tháng, là loài hoa thích hợp trưng trong nhà hoặc làm quà tặng trong dịp xuân. Với ý nghĩa sang trọng, thanh cao, hoa lan được cho là mang đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân nên được dùng rất nhiều.

    [​IMG]

    Một quy tắc khi chọn cây tặng cho người khác đó là chọn những loại có cành lá hoa tròn trịa mềm mại, bởi những cây nhọn, có gai hay hình dạng méo mó sẽ mang lại điềm xấu cho người nhận. Hoa lan hồ điệp như những cánh bướm rực rỡ đẹp mắt và căng tròn, lá ít và ngắn càng tôn lên vẻ đẹp hiếm có của hoa, cành lá mềm mại, sờ mịn màng sẽ là lời chúc may mắn và làm ăn phát đạt cho người nhận. Lan hồ điệp trồng trong chậu không phải là hoa chết như các loại hoa cắt cành, vì thế đem đến nguồn sinh khí cho cả không gian. Người ta vẫn kiêng kị để hoa bị héo úa trong nhà vì dễ mang lại sự xui xẻo. Nếu tặng quà mừng khai trương bằng lan hồ điệp, cây sẽ luôn luôn xanh tốt, không cần lo lắng hoa tàn phải vứt bỏ ngay.

    Xem Cách trồng hoa lan hồ điệp vào chậu tại cửa hàng Hoa Lan ToDa HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay