Hỗ trợ tư vấn bạn nơi công bố thực phẩm chức năng uy tín và chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 31/10/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Thực phẩm chức năng chính là nguông bổ xung dưỡng chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng và giảm thểu những rủi ro tiềm ẩn về bênh tật. Chính vì chức năng đặc biệt của nó, trước lúc nhà sản xuất hay hãng sản xuất muốn đưa loại sản phẩm của mình ra kinh doanh ngoài thị phần, họ phải thực hiện dịch vụ công bố thực phẩm chức năng, giấy ghi nhận ĐK thực phẩm chức năng chính là giấy xác thực cho mẫu sản phẩm đó đã có được những tiêu chuẩn cần thiết.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đây lại là 1 trong giấy tờ thủ tục rắc rối bởi nhà sản xuất phải phục vụ không ít điều kiện tương quan đến nhà xưởng & cả tiêu chí chất số lượng sản phẩm, chưa tính đến việc khi sẵn sàng hồ sơ, người làm cũng cần phải có kinh nghiệm tay nghề cộng với khả năng sử lý hồ sơ thì việc làm mới ra mắt nhanh gọn và thuận tiện, tiết kiệm ngân sách và chi phí được tài lộc & thời gian.
    Nhằm giúp quý khách đơn thuần hóa những giấy tờ thủ tục Công Ty hồng bàng có tương đối nhiều chế độ hỗ trợ. Chỉ cần triển khai xong những hồ sơ sau và liên hệ với chúng tôi là chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện mọi việc làm để rất có thể nhanh chóng hoàn thành xong thủ tục công bố.
    Các sách vở và giấy tờ yêu cầu khi chuẩn bị sẵn sàng hồ sơ:
    - Bản công bố phù hợp quy định đảm bảo an toàn thực phẩm. (Theo mẫu)
    - Bản thông tin cụ thể về sản phẩm. (Theo mẫu)
    - hiệu quả kiểm nghiệm dòng sản phẩm trong khoảng 12 tháng.
    - kế hoạch đo lường và thống kê định kỳ.
    - mặt hàng hoàn chỉnh để so sánh khi nộp hồ sơ.
    - Giấy đăng ký kinh doanh có ngành nghề marketing hợp lí.
    - Giấy ghi nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
    - chứng chỉ hợp lý và phải chăng tiêu chí HACCP hoặc ISO 2.000 hoặc tương đương trong trường hợp tổ chức, cá thể chế tạo mặt hàng có mạng lưới hệ thống điều hành quản lý chất lượng được chứng nhận phải chăng tiêu chí HACCP hoặc ISO 2.000 hoặc tương tự (nếu có).
    - thông báo, tài liệu khoa học chứng minh về công dụng của mỗi phần tử tạo cho chức năng đã công bố.
    v Riêng đối với đăng ký công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu:
    - Giấy chứng nhận lưu hành thoải mái.
    - Nhãn mặt hàng lưu hành tại nước xuất xứ & nhãn phụ bằng tiếng Việt.
    du khách sẽ nhận được Giấy chứng thực sau 30 ngày thao tác làm việc kể từ lúc bàn giao vừa đủ hồ sơ hợp lệ cho Doanh Nghiệp Hồng Bàng.
    Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu của Hồng Bàng
    VỚi lâu đời kinh nghiệm tay nghề và đã sử lý được hàng trăm lượt hồ sơ người tiêu dùng thành công. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, qúy người tiêu dùng sẽ tiến hành hỗ trợ trong việc sau đây:
    - Tư vấn điều kiện kèm theo, hồ sơ, giấy tờ thủ tục công bố thực phẩm chức năng;
    - Hướng dẫn chuần bị các giấy tờ cần thiết để xin cấp thủ tục phép;
    - Xây dựng bộ hồ sơ cần thiết, đại diện người mua thao tác với cơ quan Chính phủ có thầm quyền, theo dõi và thúc đầy nhanh quá trình cấp phép.
    --------- Xem thêm: sản xuất thực phẩm chức năng dạng viên nén
    Mọi thông tin cần thiết bạn cũng có thể truy cập trang web của chúng tôi để hoàn toàn có thể nắm bắt cúng như đưa ra chọn 1 cách đúng mực nhất.
    Khi có bất kì thắc mắc nào liên quan đến sự việc dăng ký thực phẩm chức năng để đưa giấy chứng nhận. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất & những thông tin chính xác nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay