Hệ thống tưới nhỏ giọt tphcm mua ở đâu và gồm những thiết bị nào?

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi ngoctjen, 16/12/17.

  1. ngoctjen

    ngoctjen New Member

    Để lắp được một [FONT=Times New Roman, serif]hệ thống tưới nhỏ giọt tphcm thì bạn phải cần có nhiều thiết bị khác nhau, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thiết bị quan trọng (không thể thiếu) trong hệ thống tưới tự động.[/FONT]​

    Bộ hẹn giờ tưới tự động (Có tên gọi khác là timer): Đây được coi là bộ não (trung tâm) của cả hệ thống tưới tự động. Với thiết bị này, hệ thống của bạn sẽ hoạt động hoàn toàn tự động. Cứ đúng giờ hẹn là hệ thống sẽ bật nước để tưới cho khu vườn của bạn, sau khi tưới xong thì chúng sẽ tự động tắt.

    Cũng chính nhờ điều trên mà hệ thống tưới nhỏ giọt tự động có thể giúp bạn tiết kiệm lên đến 70% thời gian tưới và chăm sóc cây mỗi ngày.

    [​IMG]

    Các loại đầu tưới nhỏ giọt: Đầu tưới chính là thiết bị giúp quyết định dạng tia nước phun ra để tưới cho cây là dạng nhỏ giọt. Ưu điểm của các loại đầu tưới nhỏ giọt là chúng có độ bền cực cao, bạn có thể lắp đặt và sử dụng ngoài trời dưới mọi điều kiện thời tiết năng mưa khắc nghiệt của Việt Nam.

    Hệ thống dây dẫn nước (Chính và phụ):
    Hệ thống dây dẫn sẽ giúp trung chuyển nước từ nguồn đến các vị trí mà bạn muốn tưới cho cây. Hiện nay, có 2 loại dây dẫn là dây dẫn chính PE 16mm và dây dẫn phụ PE 4mm.

    Bộ lọc phi 16mm:
    Thiết bị này sẽ giúp lọc các tạp chất, rong rêu hay là các hạt các nhỏ có trong nước. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được sự tắc nghẽn của hệ thống trong quá trình hoạt động.

    Các loại co ống nối:
    Những thiết bị này sẽ giúp gắn kết các thiết bị tưới lại với nhau thành 1 hệ thống tưới hoàn chỉnh.

    Trên đây là một số thiết bị chính và rất cần thiết khi bạn lắp hệ thống tưới nhỏ giọt tự động hay hệ thống tưới phun mưa nhân tạo. Nếu bạn muốn được tư vấn hay mua hàng thì hãy gọi ngay đến hotline 028 3820 603 để được hỗ trợ bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay