Hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi samsamkute, 24/1/17.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Mà hiện nay nhiều nhà khoa học đã phát minh ra nhiều ứng dụng nhằm có thể khai thác hiệu quả nguồn Điện năng lượng mặt trời chính hãng này thay thế cho nguồn năng lượng truyền thống đang dần cạn kiệt.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trong việc sử dụng năng lượng mặt trời, đơn giản có thể kể đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao với hệ thống đón nắng, tạo nền nhiệt phù hợp cho những vùng có khí hậu lạnh để giảm năng lượng tiêu thụ trong ngôi nhà của bạn.

    Một trong những ứng dụng phổ biến nữa đó chính là việc sử dụng hệ thống tấm tích tụ nền nhiệt của mặt trời để đun nước nóng.
    Như chúng ta đã biết hàng năm có đến Trái Đất nhận được 174 petawatts (PW) của bức xạ mặt trời đến, trong đó chỉ có khoảng 30% được phản xạ ngược lại không gian thông qua tầng ozon cũng như tầng mây hay hệ thống không khí lưu chuyển. Cũng chính vì vậy mà nguồn năng lượng mặt trời nếu được sử dụng một cách chính xác sẽ mang lại nguồn nhiệt to lớn cho con người trong tương lai.

    Các ứng dụng có thể bổ sung thêm đó chính là hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời, bạn có thể sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động hệ thống đồ điện trong nhà, cùng với hệ thống gương phản xạ tạo độ sáng tự nhiên cho những không gian thiếu sáng.

    Ngoài ra nhờ có mặt trời mà chúng ta có gió, loại năng lượng sạch ứng dụng cao. Như hệ thống cối xay gió được ứng dụng từ thế kỷ trước cũng là một trong những điều mà tổ tiên chúng ta vận dụng được từ thiên nhiên.

    Hay chế tạo ra những phương tiện sử dụng năng lượng mặt trời làm nguồn nhiên liệu cho quá trình chuyển động cũng là điều mà nhiều người tiêu dùng thông minh đang hướng tới.

    Trong tương lai, chắc chắn tiêu chí thiên nhiên, tối ưu hóa tài chính cũng như giảm thiểu ô nhiễm môi trường sẽ là sự lựa chọn tối ưu của cả thế giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay