Hệ thống máy phun sương là sự lựa chọn máy bơm phun sương hoàn hảo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 31/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    1. KHẢ NĂNG NGĂN BỤI, TẠO KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH.
    Những quán caphe ven đường thường có rất nhiều bụi do khói xe cũng như đất bẩn. Tình trạng bụi càng tăng cao vào những mùa nắng nóng và mùa khô hanh. Mọi người sẽ không hề thoải mái chút nào khi ngồi thưởng thức đồ uống trong môi trường quá bụi bẩn như thế được. Bởi vì thế nên các quán caphe thường xây phòng kín và mở điều hoà. Ở cơ quan làm việc đã ngồi máy điều hoà quá nhiều rồi nên mọi người đi thưởng thức cafe giải khát đều muốn ngồi trong môi trường tự nhiên và hít thở khí trời. Vậy giải pháp ở đây chính là giảm bụi trong không khí trong quán cà phê. Máy phun sương hoạt động tạo ra những làn sương nhẹ, chúng làm cho những hạt bụi lơ lửng trong không khí lắng xuống và chúng ta cảm giác không khí trong lành hơn hẳn.

    Để chứng minh cho việc làm giảm bụi không khí chúng tôi có thể lấy ví dụ cho bạn dễ hình dung. Bạn thử đi ra đường vào ngay sau cơn mưa, bạn sẽ cảm thấy không khí rất trong lành và dễ chịu. Cũng là tạo ra những giọt nước làm bụi bẩn lắng xuống nhưng những hạt sương nhỏ sẽ không khiến bạn phải bực mình vì đường lầy lội như sau những cơn mưa. Vậy còn chần chừ gì nữa nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành như sau những trận mưa hãy đến với những quán coffee có bơm phun sương tạo độ ẩm nhé.

    2. KHẢ NĂNG HẠ NHIỆT ĐỘ KHÔNG KHÍ
    Như ta đã biết nước là một công cụ để hạ nhiệt độ cực tốt. Vào những ngày hè nóng nực thì chúng ta thường thích ngâm mình trong những bồn tắm cho mát cơ thể, thế nhưng ngâm mình quá lâu bạn có thể bị cảm đấy. Chúng tôi chỉ bạn cách mà chúng ta có thể làm cơ thế mát hơn vào mùa hè đó là sử dụng những chiếc bơm phun sương tạo độ ẩm kết hợp với quạt gió. Bạn sẽ không thấy quá khô ráp khi bật quạt gió và không khí thực sự rất mát mẻ như bạn đang ở cạnh những bờ sông hay bờ biển vậy.



    Không phải là vô tình mà hầu như những nhà hàng, quán café hay những gia đình có không gian nhà thiếu cây xanh thường hay sử dụng dàn máy bơm phun sương đâu nhé. Ở môi trường đông người như nhà hàng quán coffe thì càng cần những thiết bị làm mát để giảm nhiệt độ, khiến mọi người tận hưởng những giây phút thư giản nhất sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

    3. MÁY PHUN SƯƠNG CŨNG LÀ NGHÊ THUẬT TRANG TRÍ
    Hẳn là không ít người đã từng được chiêm ngưỡng những giàn phun sương được trang trí rất thú vị, đẹp mắt và rất nghệ thuật. Những hệ thống như vậy thường bắt gặp nhiều nhất ở những quán coffee. Những vòi máy bơm phun sương từ những thác nước nhỏ khiến ta liên tưởng đén những thác nước hùng vì luôn có những làn sương mờ bao xunh quanh. Mọi người sẽ vô cùng hững thú khi được chiêm ngưỡng nó. Hay đơn giản hơn nữa thì những bơm phun sương được xếp thành những bố cụ lạ mắt và phun theo một chương trình đã lập trình sẵn. Hoặc thú vị hơn là những bơm phun sương được kết hợp với những dồ vật trang trí cho không gian thêm phần xinh đẹp. Những chiếc dù, những con vật hay hoa lá khi được kết hợp với máy bơm phun sương đều có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cho mọi người cùng thưởng thức. Nói tóm lại thì để tạo không khí mát mẻ như điều hoà nhưng lại trong lành và khí trời tự nhiên hơn thì bơm phun sương là sự lựa chọn cực kì hữu ích cho những quán cà phê.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay