Hệ thống báo cháy và chữa cháy tốt nhất cho các công trình xây dựng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 7/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    thời kỳ thi công xây dựng một dự án sẽ nảy sinh nhiều căn do dẫn tới cháy nổ do không lắp đặt hệ thống báo cháy và chữa cháy. 1 số cội nguồn gây cháy nổ như:

    Trong quá trình thi công vun đắp, dọn dẹp mặt bằng, nếu như các công nhân làm việc bất cẩn như hút thuốc, đốt lửa…thì khả năng gây cháy là rất to và đặc biệt trong các ngày trời nắng gió thì lửa với thể lan tương đối nhanh.

    [​IMG]



    các bồn cất nhiên liệu lâm thời phục vụ cho thi công (dầu FO, DO, xăng) thường đựng trong khuôn khổ công trường là 1 nguồn gây cháy nổ cần được để ý, kiểm soát chặt chẽ, nhất là khi các kho bãi này nằm sắp những nơi có gia nhiệt, hoặc những nơi mang phổ biến người, xe pháo di chuyển.

    Hệ thống điện lâm thời cho những máy móc, đồ vật thi công với thể gây ra sự cố điện giật, chập, cháy nổ… gây thiệt hại về người, kinh tế, môi trường.
    Sự cố cháy nổ gây thiệt hại lớn về người và tài sản cho tổ chức và tác động tới sự vững mạnh của phố hội, gây ô nhiễm môi trường. khi xảy ra sự cố, ngoài việc báo cho cơ quan chức năng tiếp ứng thì công việc phòng cháy chữa cháy tại chỗ là quan trọng. vì vậy, việc lắp đặt những hệ thống báo cháy chữa cháy là vô cùng quan yếu. 1 số he thong bao chay va chua chay cần yếu và phổ biến hiện giờ bao gồm:

    Bình chữa cháy dạng bột; Bình chữa cháy tự động dạng bột;
    Bình chữa cháy CO2;
    trang bị báo cháy tự động;
    Hệ thống vòi phun nước tự động lúc với cháy;
    Nội quy, tiêu lệnh chữa cháy;
    Lăng phun;
    Đèn sự cố;
    Dây cứu hộ chữa cháy;
    Đèn sự cố, đèn EXIT thoát hiểm;
    Búa thoát hiểm.
    Ủng chữa cháy;
    Mặt nạ phòng độc.
    bên cạnh đó, việc sắp đặt khu vực để hệ thống báo cháy và chữa cháy là hết sức quan trọng. Khu vực để các hệ thống báo cháy và chữa cháy phải được xếp đặt nơi dễ dàng nhận ra và tiện dụng lấy để sử dụng trong trường hợp thiết yếu. những đồ vật phải luôn trong hiện trạng sẵn sàng.


    Hãy địa chỉ với đơn vị chúng tôi để được trả lời kiểu dáng hệ thống báo cháy và chữa cháy.

    liên hệ doanh nghiệp TNHH TRÚC VÀNG:

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu phường một, Bình Hưng Hòa B, thị xã Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay