Góc nhìn về dự án chung cư Hanoi HomeLand Long Biên

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 3/9/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Chung cư Hanoi Homeland Long Biên là dự án tổ hợp căn hộ và khu thương mại tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, Hà Nội. Khác với hầu hết các căn hộ đã xây dựng trước đây, dự án được thiết kế với khu dân cư và thương mại tách biệt nhau để tạo nên không gian sống tiện nghi và thân thiện cho các chủ nhân tương lai.


    [​IMG]
    - Tên dự án: chung cư Hanoi Homeland
    - Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Hải Phát Thủ Đô
    - Tổng diện tích: 12.000m2
    - Diện tích xây dựng: 5.000m2
    - Tổng diện tích sàn xây dựng: 50.000m2
    - Mật độ xây dựng: 39%
    - Quy mô: Gồm 4 tòa tháp A, B, C, D có chung khối đế cao 2 tầng
    - Chiều cao: Từ 8-16 tầng, 17 tầng và 1 tầng hầm
    - Tổng số căn hộ: 412 căn hộ cao cấp
    - Diện tích căn hộ: 61,2-86,7m2 với từ 1-3 phòng ngủ
    Các chuyên gia đánh giá chung cư chung cư Hanoi Homeland rất đáng sống với thiết kế không gian mở, rất thân thiện với môi trường sống, các căn hộ chung cư chung cư Hanoi Homeland đều có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên. Những thiết kế căn hộ không chỉ quan tâm tới hệ thống cây xanh bên ngoài mà còn tính toán dùng vật liệu xanh bên trong các công trình tạo ra một môi trường sống thuận lợi cho tinh thần và sức khỏe của các cư dân.
    Chung cư Hanoihomeland tọa lạc tại phía Đông Nam Khu đô thị mới Thiện Thanh, sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ. Dự án tiếp giáp các mặt đường lớn và gần hai cây cầu lớn là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, kết nối giao thông thuận lợi với những tiện ích xung quanh và di chuyển nhanh tới trung tâm thành phố và những tỉnh lân cận.
    Chung cư Hà Nội Homeland được thừa hưởng tất cả các tiện ích khu vực hiện đại có sẵn như trung tâm thương mại AEON Mall, Vincom, bệnh viện đa khoa Đức Giang, khu vui chơi giải trí, công viên Thiện Thanh,... Đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân.

    Hà Nội Homeland Long Biên có hệ thống siêu thị - thương mại dịch vụ tiện dụng, hệ thống nhà hàng, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời, cafe, phòng Gym hiện đại, dòng sông xanh mát bao quanh dự án cùng hệ thống công viên cây xanh đem tới không gian xanh hài hòa với thiên nhiên, tạo nên môi trường sống vô cùng lý tưởng, nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
    Tiến độ thanh toán và giá bán Hanoi Home Land- website chính thức; Chung cư Hà Nội Homeland Long Biên

    Các căn hộ cao cấp chung cư Hanoi Homeland có giá bán từ 17 triệu/m2 (đã bao gồm VAT, đầy đủ nổi thất cao cấp).
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay