Giới thiệu các dự án đẳng cấp mang họ sunshine

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 30/11/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Theo các đại diện của chủ đầu tư Sunshine Group, Sunshine City Hà Nội và Sunshine Riverside có quy mô xây dựng lớn. Yếu tố này giúp dự án dễ dàng triển khai lập kế hoạch cho các trung tâm mua sắm cao cấp với những thương hiệu đình đám mà không phải chi li về vấn đề xây dựng quy hoạch những hạng mục dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, quán cà phê, quán bar, quán cà phê, hồ bơi ngắm toàn cảnh thành phố, phòng tập thể dục và khu yoga, các hoạt động cộng đồng ... được thiết kế để tăng cường không gian sống hoàn hảo cho người dân. Ngoài ra tại đây chủ đầu tư mạnh tay xây dựng trường mẫu giáo với những tiêu chí chuẩn quốc tế năm sao được xây dựng trên diện tích khoảng 1.000 mét vuông trong khuôn viên dự án.
    [​IMG]
    Các khối nhà cao tầng được quản lý và vận hành bởi các công nghệ hiện đại như thẻ cư trú thông minh, ứng dụng di động tại chỗ, hệ thống kiểm soát an ninh thẻ, cư dân Sunshine City Hà Nội sẽ được phục vụ hoàn hảo và tiện nghi nhất.
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Tây Hồ Tây. Từ Sunshine City Hà Nội và Sunshine Riverside, người dân hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn toàn cảnh ra sông hồng và hồ tây lộng gió. Theo ý kiến đại diện của nhà đầu tư, yếu tố vị trí cùng tầm nhìn tuyệt đẹp góp phần tạo lên giá trị bất động sản. Theo đó, dự án sở hữu cả hai yếu tố đắc địa kia sẽ làm cho giá nhà tại đây tăng 10-20%.
    Trong số các dự án bất động sản ở phía Tây Hà Nội, Sunshine City Hà Nội và Sunshine Riverside được chủ đầu tư Sunshine Group phát triển xây dựng tạo được điểm nhấn độc đáo và thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm.
    Những khu đô thị này nằm gần cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long.Tại đây sở hữu một cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, hoàn chỉnh, bao gồm một mạng lưới các con đường vào trung tâm thành phố và tuyến đi ra vùng ngoại thành. Từ đây, những cư dân thuận tunwg lai dễ dàng thuận tiện di chuyển đến sân bay, khu vực trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, trụ sở các công ty đa guốc gia....

    [​IMG]
    Các dự án của Sunshine được trang bị các tiện nghi tiên tiến.
    Các quận, huyện giáp ranh như quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, quận Hai Bà Trưng ... bị thu hút bởi những yếu tố mà hiếm có dự án nào có được nên nhiều khách hàng chọn nơi đây là nơi định cư của mình, nhiều người nói: Tôi chọn cách sống xa thành phố để tận hưởng môi trường tự nhiên, không ồn ào, không khói bụi.

    [​IMG]
    Ở Hà Nội, Tây Hồ Tây có nhiều lợi thế mà những nơi khác không có được như lợi thế về giao thông, tại đêy có thể di chuyển tới sân bay nội bài trong vòng 20 phút lái xe, sở hữu lợi thế về tầm nhìn, không gian sống, nên trong thời gian mở bán chưa lâu đã thu hút được nhiều khách hàng mua căn hộ là tổ ấm hay những nhà đầu tư bất động sản. Ông Đinh Quốc Huy (doanh nhân) cho biết: "Thay vì mua một ngôi nhà ở khu phố cổ, tôi quyết định mua một ngôi nhà ở một khu đô thị mới ở ngoại ô Hà Nội, nơi có những lợi thế về vị trí và không khí trong lành, có nhiều không gian xanh, tiện ích công cộng hiện đại, đặc biệt tôi cảm thấy an toàn và mang lại không gian sống an lành cho gia đình tôi. "
    >>Xem thêm: SUNSHINE CITY – MỘT KHÔNG GIAN SỐNG HẠNH PHÚC THẬT SỰ
    >>Xem thêm: MẶT BẰNG DỰ ÁN SUNSHINE CITY
    Tham khảo bài viết tại: vnexpress.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay