Giới Thiệu Bản Vẽ Nhà Đẹp Đơn Giản 2 Tầng Của Gia Đình Có Con Nhỏ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 4/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp phù hợp nhằm đáp ứng không gian sống tiện nghi và an toàn cho con nhỏ thì gợi ý từ công ty xây dựng dưới đây sẽ rất lý tưởng cho bạn đấy, nếu thật sự quan tâm hãy cùng tìm hiểu thử nhé, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. [​IMG] Ý tưởng thiết kế ngôi nhà đẹp.
    • Ngôi nhà có thiết kế mặt tiền khá đơn giản khi áp dụng kĩ thuật làm mái và làm vườn cơ bản nhất của những ngôi nhà tại vùng quê nước Mỹ, phần sân vườn được chăm sóc khá tỉ mỉ nên tạo thành một bờ tường xanh đẹp mắt chạy quanh ngôi nhà.
    • Gỗ là vật liệu chính của ngôi nhà nên cảm giác mộc mạc và tinh tế hiện hết lên mặt tiền, phần nhà nhỏ tách biệt kia được chủ nhà chọn làm gara xe và nhà kho cho gia đình.[​IMG] Không gian phòng khách vô cùng trẻ trung và hiện đại với phần nội thất có màu sắc tươi mới, thiết kế bờ tường chính giữa là lò sưởi cũng như để ngăn cách với phần bếp phía sau, hệ thống cửa kính giúp lấy sáng cho tầng trệt này. [​IMG] Hành lang dẫn vào phòng ngủ được gia chủ thiết kế hai tủ sách đối diện nhau, vừa đẹp mắt vừa tiện nghi và tinh tế, bất kì ai cũng mong muốn có được hành lang đẹp như thế này khi xây nhà phố phải không nào. [​IMG] Thiết kế phòng ngủ vô cùng đơn giản và thông thoáng với phần nội thất màu trắng và xám, dù không có diện tích lớn nhưng căn phòng này vẫn có được điểm nổi bật riêng vì có tầm nhìn đẹp ra bên ngoài từ chiếc cửa kính rộng.
      [​IMG] Cuối cùng là góc làm việc vô cùng hiện đại và đẹp mắt khi có phần nội thất bằng gỗ sáng màu, một chiếc cửa sổ rộng giúp lấy sáng và tạo cảm hứng làm việc cho người sử dụng.​
    Một thiết kế nhà tuyệt vời là cách trang bị cho bạn một chất lượng sống hoàn hảo, xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...
: thiet ke nha

Chia sẻ AZ Gameplay