Giàn máy bơm phun sương mang lại điều kỳ diệu cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 22/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Do biến đổi của tự nhiên nến khiến khí hậu của nước ta càng ngày trở nên nóng bức và khó chụi. Nhất là đối với những trang trại chăn nuôi gia súc. Để có thể mang lại hiệu quả chăn nuôi trong mùa hè oi bức và một không gian thoáng mát, trong lành nhất cho trang trại chăn nuôi của bạn cũng như để bảo vệ sức khỏe của bạn từ việc ô nhiếm do vật nuôi gây nên thì việc chọn phương pháp lắp đặt các hệ thống phun sương làm mát cho chuồng trại luôn được bà con hay các chủ hộ chăn nuôi chọn lựa nhiều nhất.

    ĐĂC ĐIỂM CỦA GIÀN MÁY PHUN SƯƠNG LÀM MÁT CHO CHUỒNG TRẠI VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM MÀ CHÚNG ĐÃ MANG LẠI.
    Ở nước ta do công nghệ hiện đại càng phát triển kéo theo đó là sự phát triển và đưa các ứng dụng công nghệ khoa học vào chăn nuôi và tròng trọt ngày càng lớn. Nhất là trong việc chăn nuôi. Khác với trước kia thì việc chăn nuôi theo kiểu những quy mô nhỏ, lẻ. Chăn nuôi với mục đích là để phục vụ bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Nhưng hiện nay thì việc chăn nuôi phát triển hơn, với nhiều quy mô lớn như trang trại. Tuy nhiên với một trang trai chăn nuôi lớn không thể dùng các biện pháp thủ công được mà phải đưa những ứng dụng của khoa học công nghệ vào. Để có thể mang lại một hiểu quả cao nhất cho việc chăn nuôi cũng như giảm bớt chi phí bỏ ra trong việc chăn nuôi . Đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Chính vì vậy công nghệ dùng hệ thống máy bơm phun sương làm mát chuồng trại luôn được các chủ chăn nuôi sự dụng nhiều nhất. Không những có thể mang lại hiệu quả kinh tế cao mà còn ngăn chặn sự ô nhiếm môi trường do chăn nuôi gây ra được tốt hơn.


    Với một hệ thống làm mát bằng các ứng dụng công nghệ cao để có thể chia nhỏ hạt nước tạo thành những phân tử nước có kích thước bằng khoảng 1/10 đường kính sợi tóc giúp chúng có thể bay hơi dễ dàng ra môi trường không khí làm mát không khí xung quang khu vực chuồng trại bằng cách hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ trong không khí. Chính vì vậy chúng có thể kiểm soát được độ ẩm trong môi trường chuồng trại, trách được sự chết chóc của các vật nuôi khi gặp sự biết đổi của thời tiết khắc nhiệt như cái nóng oi bức của mùa hè.

    Chính nhờ sử dụng những thiết bị của giàn bơm phun sương công nghệ cao như vậy vào việc chăn nuôi nên quý vị có thể tiết kiệm được một lượng nước rất lớn, giảm nhiệt độ cho khu vực chuồng trại khoảng 60c đến 80c, đây là nhiệt độ thích hợp với sự phát triển và sinh trưởng của vật nuôi. Điện năng tiêu thụ cho giàn máy phun sương làm mát rất thấp tiết kiểm được một khoản tiền điện rất lớn đối với chủ chăn nuôi. Tất cả các giàn phun sương được cài đặt hẹn giờ tự động rất hiệu quả nên giúp những vật nuôi được phát triển ở một điều kiện tốt nhất. Khác với các loại máy làm mát khác thì hệ thống máy bơm phun sương không gây tiếng ồn nên luôn tạo cho các vật nuôi trong một không gian yên tính nhất. Không những thế mà chính nhờ giàn máy bơm phun sương này sẽ giảm được sự ô nhiễm như mùi hôi hay bụi bẩn mà vật nuôi gây ra. Đặc biệt chí phí lắp đặt cho một hệ thống máy phun sương làm mát chuồng trại không cao, nên tiết kiểm một khoản tiền lớncho các chủ trang trại.

    Tùy vào từng kiểu cách chuồng trại cũng như các loại vật nuôi mà quý vị có thể lựa chọn cho mình một giàn máy phun sương làm mát chuồng trại giá có mức tốt và hiệu quả nhất.

    Tất cả những đặc điểm cũng như ưu điểm của giàn bơm phun sương làm mát chuồng trại mà chúng tôi muốn giới thiệu trên đều có trong địa chỉ của trang Web mayphunsuonggiare.net. Nếu quý vị muôn biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách lắp đặt thì hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ nhận được một kết quả tuyệt vời nhất khi sử dụng giàn phun sương làm mát chuồng trại mà chúng tôi đã mang lại cho quý vị. Đặc biệt để có thể đảm bảo tuổi thọ của một hệ thống phun sương chúng tôi sẽ bảo dưỡng định kỳ cho những sản phẩm trên theo quy đình thời gian bảo hành.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay