Gian bếp theo khuynh hướng Vintage dành cho người trẻ hiếu động

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 28/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Xã hội đương đại là từng lớp của những người trẻ biết đặt vị trí của mình ở đâu là đúng, không phải cứ ra ngoài kiếm tiền là phải tiêu tiền luôn bên ngoài mà gia đình chính là nơi bạn nên vun đắp nhiều hơn, một gian bếp theo phong cách vintage được nhiều công ty xây dựng khuyên dùng đang làm cho giới trẻ suy nghĩ khác về việc tận hưởng cảm giác thư giãn tại nhà mới là điều tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Lấy ý tưởng từ sự mộc mạc bình dị trong phong cách vintage, nhiều nhà thiết kếđã đưa ra một mẫu tủ cho không gian nhà phố với diện tích nhỏ. việc dùng gỗ tự nhiên làm chất liệu cho sản phẩm. Để không gian bếp trở lên sang trọng và hiện đại, tôi dùng màu sơn bệt trong gian bếp. Sự kết hợp giữa 2 màu trắng của tủ bếp trên, xám tro của tủ bếp dưới càng làm cho căn bếp nổi hơn với sàn gạch hoa.

    Để hiệp với diện tích khi tư vấn thiết kế xây dựng, bạn nên chọn tủ bếp dạng chữ I có kết hợp bàn bar để không gian có thêm phần lưu trữ. Một gian bếp hoàn thiện chẳng thể thiếu các thiết bị phụ kiện nhà bếp, Sự kết hợp giữa nét hiện đại mang tính công nghệ và nét cổ kính của các nguyên liệu xưa như sàn gạch hoa nhiều hoa văn chi tiết… giúp tôn thêm vẻ đẹp trong gian bếp.

    [​IMG]

    Căn bếp theo phong cách vintage đôi khi toát lên vẻ mộc mạc và bình dị đến lạ thường. Điều này sẽ giúp cho những ai khi bước vào căn bếp đều cảm thấy thoải mái và thư giãn, song song bộc lộ sự qua mà không quá xa hoa, kiểu cách nhưng lại không hào nhoáng.

    Xây dựng Ngô Huỳnh với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí cho bạn, gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, không những dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng mà còn rất thẩm mỹ, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, chóng vánh quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.

    KTS Ngô Hải Long

    Xây dựng Ngô Huỳnh – Cùng bạn xây tổ ấm.
    ► Văn phòng chính : 355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    ► Hotline : 0909 155 919 – Kts.Long ( từ 8g – 17g)
    ► Điện thoại: 08.710.999.89 (Phím 1 CSKH, Phím 2 Thiết kế, Phím 3 Vật tư – Kế toán)
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay