Giải quyết triệt để vấn đề vệ sinh nhà cửa sạch sẽ tại quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Nên sấy khô áo phao trong máy sấy ở nhiệt độ thấp, vì nếu để khô tự nhiên sẽ tốn nhiều thời gian do đó dễ tạo thuận lợi cho nấm mốc phát triển và tích tụ.
    Mặc dù thời tiết ở Việt Nam quanh năm tương đối ấm, nhưng vào mùa đông nhiệt độ có thể xuống rất thấp, đặc biệt ở miền Bắc. Vì thế, những chiếc áo phao thường là lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông ở miền Bắc – nó vừa mềm, nhẹ mà lại rất ấm.
    Đối với các chuyên gia chuyên dọn vệ sinh nhà mới thấy rất nhiều loại bột giặt có thể làm hỏng áo phao của bạn vì có hàm lượng hoá học mạnh không tốt cho lông vũ. Thay vào đó, bạn nên dùng một loại nước giặt dạng nhẹ, đặc biệt là loại có chứa các thành phần tự nhiên, để giữ áo khoác luôn sạch và mềm.

    [​IMG]
    Các công nhân của công ty vệ sinh nhà mới xây thấy chuẩn bị giặt áo – hãy kiểm tra các khuy áo và khoá kéo để tránh hư hỏng trong quá trình giặt.

    Nên giặt với nhiệt độ thấp, hoặc với nước lạnh để tránh làm hỏng lông vũ và lớp vải bên ngoài. Những người có kinh nghiệm giặt áo phao khuyên là chỉ nên giặt tối đa hai lần một năm.
    Tuy nhiên, một vấn đề khá phổ biến với người dùng áo phao là, không phải ai cũng biết cách giặt áo phao đúng và phù hợp với chất liệu của nó. Vất đề khó khăn với giặt đồ lông vũ có thể là vì, bạn không muốn lớp lông bên trong bị vón cục lại. Lớp ngoài của áo phao thường được làm từ nilon hoặc dạng vải sợi hoá học và cần được chăm sóc đặc biệt để tránh bị cháy. Vậy bạn nên giặt áo phao thế nào cho đúng cách?
    Hãy đến ngay http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi tư vấn ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay