giải pháp chong tham bằng vỉ chống thẩm thấu

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    keo chống rò rỉ nước Để cách xử trí chống thẩm thấu hiệu quả, nhiều siêu thị, đơn vị đã nghiên cứu và phân tích, sản xuất and đem ứng dụng trong xây dựng siêu đa dạng kiểu loại nguyên liệu chống thẩm thấu nổi trội, vì vậy, mà nguyên liệu chống thẩm thấu bên trên Thị Trường bây giờ siêu phong phú, phổ biến.

    [​IMG]

    Dạo quanh Thị trường vật liệu chong tham, có thể thấy nhiều dòng sản phẩm được tìm thấy reviews với hàng nghìn tên thương hiệu nguồn gốc từ Anh, Pháp, Mỹ… & các nước trong Quanh Vùng. tuy vậy Chưa hẳn nguyên liệu nào thì cũng phù hợp với tất cả những công trình xây dựng, đặc biệt là với khí hậu nóng ẩm như ở VN.

    Thị Trường hiện đang quen dùng với các dòng sản phẩm như vữa xi măng latex với tác dụng kết nối và chong tham ấn tượng đã được dùng thành công trong chong tham ngầm; chất chong tham dạng dung dịch silicat phun thẳng vào bê tông hình thành 1 lớp bề mặt chong tham ngay trong mao quản rỗng hay chong tham ngược bằng Penetron để tạo mạng tinh thể bổ sung trong bê tông giúp hàn gắn bít kín đáo các mao dẫn, các đường nứt nở nang trong kết cấu bê tông... Sơn chong tham các loại như: Dulux weathershield, Kova, InsuMax, Mykolor Super Solvent Primer, Mykolor Glossy Topp… bên cạnh đó, sự xuất hiện sản phẩm lớp màng chống thấm gốc xi măng một thành phần của Cty Wacker Polymer đã mang tới sự phổ biến cho nguyên liệu chống thấm.

    Theo chuẩn mức Singapore, hệ chong tham đc chia làm ba loại: Màng hình thành trước; màng phần mềm lỏng; những khối hệ thống tích hợp. trong những số ấy, màng phần mềm lỏng gồm hệ bi tum & không có bi tum. Hệ ko có bi tum gồm Acrylic, nhựa phản ứng & gốc xi măng. Loại màng chống thẩm thấu gốc xi măng là lớp màng chong tham tiêu chuẩn hay còn gọi là màng cứng gồm vữa khô gốc xi măng biến tính với bột phân tá VINNAPAS & màng chống thấm gốc xi măng biến hóa năng động. trong những số đó, những hệ 2 phần tử là vữa khô gốc xi măng được trộn với VINNAPAS phân tán; phần tử nhão (chất phân tán, chất độn, chất pha) đc trộn với xi măng pooc-lăng phổ cập.

    http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html

    Trong phân tích kỹ năng chống thẩm thấu của những vật liệu hoàn thiện trong các công trình thì chất lượng chong tham kém trong điều kiện hiện hữu lúc nguồn rò rỉ có Lý Do 38% đến từ thành lập, 37% do design và 25% đến từ các nguyên vật liệu. đến 80% sự phá hủy hệ chống thẩm thấu có liên quan tới quality nguyên vật liệu. đặc trưng, nước dạng lỏng hay hơi đều làm tiêu diệt bê tông và vữa. thế mạnh của chống thẩm thấu là chấm dứt sự thâm nhập của hàm vị xâm lấn như muối and axit được vận tải bởi nước; cần thiết để bảo vệ toàn diện tác dụng & độ hữu dụng của cấu trúc; khống chế nước ngầm, nước mưa & nước bề mặt ở trong phòng tắm, nhà vệ sinh, biển bơi, mặt phẳng không tính của tòa nhà; bảo quản chống lại khí cacbonic, cloride, sulphate, độ ẩm…

    Theo bà Veronica Wang - thay mặt đại diện tập đoàn Wacker Polymer chi nhánh Singapore thì: Mỗi hạng mục công trình có các nguyên liệu và cách thi công khác biệt, nếu phần mềm đúng, chuẩn mực thì việc chống thấm sẽ bền chắc theo tuổi thọ của dự án công trình. Khác với nguyên liệu màng chống thấm gốc xi măng hai phần tử, màng chống thấm gốc Acrylic hiện có trên Thị Phần, dòng sản phẩm màng chống thẩm thấu gốc xi măng một thành phần Wacker Polymer đạt đòi hỏi và chuẩn mức bám dính tốt đối với cả các loại chất nền & bám dính tốt ngay cả dưới tác động thường xuyên của nước; độ năng động cao với kĩ năng phá bọt của vữa and đặc tính nối những nứt gãy (hệ linh động); độ thẩm thấu tương đối nước tuyệt đối; thu nhận nước thấp; những đặc tính hàn gắn tốt, không thấm nước dưới sức ép thuỷ tĩnh. ngoại giả, khả năng chống thấm của vật liệu đc kiểm tra trên nền có bề mặt xốp; kết gắn vết nứt EN 14891-2007 và giải pháp nội bộ Wacker. Theo tiêu chuẩn VINAPASS, lớp màng chống thẩm thấu 1 bộ phận gốc xi măng với bột polyme phía bên trong bám dính xuất sắc cho nền xi măng ở những điều kiện lưu kho khác nhau; tài năng nối độ rộng vết nứt tới 2.0 mm; kỹ năng chống thẩm thấu xuất nhan sắc để chịu đc áp suất nước cao (1.5 bar); hút hơi nước tốt (Sd Chi phí trị thấp hơn 0.5 m); tài năng xây cất tốt, tăng khả năng chống chịu thời tiết… đảm bảo cho công trình xây dựng có 1 khối hệ thống chống thấm hoàn hảo nhất, bền vững với thời gian.



    Việc dùng vật liệu chống thẩm thấu nào cho phù hợp với loại công trình, với giải pháp khoa học chong tham nào để đạt hiệu quả tiền bạc tối đa và bảo đảm tính bền vững dài lâu cho dự án công trình là điều cần quan tâm của các nhà phong cách thiết kế, thiết kế, tư vấn, thành lập. tùy từng đòi hỏi về chống thấm cũng tương tự dạng chong tham cùng màn chơi thấm mà lựa chọn những cách giải quyết công nghệ and vật liệu phù hợp.

    tiếp sau đây, chúng tôi xin đề xuất 1 giải pháp chống thấm mới đem lại hiệu quả cao.

    Vỉ chong tham E - DRAIN 01 là vỉ thoát nước chịu trọng lực cao có chức năng chống ngập úng cho cây cối, vườn bên trên mái, & bồn hoa.

    Chỉ tiêu chất lượng + Kích thước: 330 x 330 x 38 mm/tấm

    + Trọng lượng: 3,8kg/m2

    + Cường độ kháng nén : 2.88 tấn/225 cm2 (1.28 N/mm2)

    Đặc Điểm:

    + E - DRAIN 01 tạo khoảng không rỗng cách trở đất trồng với sàn bê tông nên không làm nước ngấm qua sàn, giúp lượng nước chảy trên bề mặt sàn về những hố thu tốt hơn.

    + E – DRAIN 01 làm tránh áp lực lên mặt phẳng sàn theo nguyên tắc lực phân bố đều trên nhiều trụ của sản phẩm.

    + E – DRAIN 01 được gia công từ nhựa PP, trọng lượng nhẹ nên không sợ làm nặng cấu trúc công trình xây dựng.

    + E – DRAIN 01 có độ bền cao, kháng phẩm màu & vi sinh, khỏi bị tác động bởi nấm mốc and rong rêu, có công dụng ngăn ngừa rễ cây ảnh hưởng làm hư hỏng nền.

    thanh trương nở
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay