Gia sư vật lý cấp hai, cấp 3 cho học sinh giỏi

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 2/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Tuy nhiên, dường như việc học ở trường khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy vất vả và áp lực hơn. Do đó, với những gia đình khá giả đã có sẵn một thời khóa biểu lịch học với gia sư kèm cặp để có thể đạt được kết quả học tập tốt, nhưng với những gia đình điều kiện kinh tế không cho phép thì khó có thể đáp ứng được nhu cầu học thêm nhiều môn.
    Tập thể gia sư chuyên về dạy kèm vật lý cấp 2 và cấp 3 uy tín tại nhà

    Tất cả những nỗi lo sợ ấy không phải là không có căn cứ. Để biết được trung tâm gia sư nào là uy tín, có chất lượng thì lời khuyên sau sẽ giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn hơn.
    1. Vật lý học là gì?

    Vật lý học là một ngành của triết học tự nhiên và khoa học nghiên cứu vật chất và chuyển động trong không gian và thời gian cùng những khái niệm liên hệ như năng lượng và lực. Một cách rộng hơn, Gia sư Vật Lý nó phân tích tổng quát về tự nhiên, với mục đích hiểu được vũ trụ hoạt động như thế nào.

    Vật lí là sử dụng phương pháp khoa học để tìm ra các nguyên lí cơ bản chi phối ánh sáng và vật chất, và khám phá ra hệ quả của những định luật này.

    2. Tại sao phải học vật lý?

    Mỗi môn học đều giúp cho mình có được một số kiến thức nào đó ví dụ như môn vật lý giúp ta giải thích được điện được sinh ra từ đâu, tại sao nước đông cứng khi bỏ vô tủ lạnh… và rất rất nhiều câu trả lời khác cần thiết cho cuộc sống.

    3. Học Vật Lý như thế nào?

    Nhiều sinh viên khi học đều nghĩ rằng bằng việc ghi nhớ các công thức, khi một bài toán được đưa vào bài tập ở nhà hay bài thi, Gia sư vật lý lớp 12 họ sẽ có thể thế số vào công thức và thu được kết quả bằng số trên chiếc máy tính bỏ túi của mình. Thật sai lầm ! Đó không phải là cách học khoa học đâu! Có một sự khác biệt lớn giữa việc học thuộc các công thức và hiểu các khái niệm. Để bắt đầu, các công thức khác nhau có thể áp dụng trong những tình huống khác nhau. Một phương trình có thể biểu diễn một định nghĩa, nó luôn luôn đúng. Một phương trình khác có thể là một phương trình rất đặc biệt cho tốc độ của một vật trượt trên một mặt phẳng nghiêng, nó sẽ không đúng nếu như vật là một tảng đá đang trôi giạt xuống đáy đại dương. Nếu bạn không chịu khó tìm hiểu vật lí ở mức độ khái niệm, bạn sẽ không biết công thức nào được sử dụng khi nào. Do đó, bạn nên:

    - Chăm chú nghe thầy cô giảng bài. Từ đó, giúp người học có thể hiểu được 30-50% kiến thức trọng tâm trong mỗi buổi học.
    - Làm bài tập về nhà đầy đủ và tìm thêm dạng bài tập nâng cao để rèn luyện kiến thức. Với dạng bài hay cần ghi ra một quyển vở riêng để dễ ôn tập.
    - Tích cực thảo luận và tham gia học nhóm.
    - Luyện thi trên mạng: Gia sư Vật lý lớp 8 Giúp tiết kiệm tiền bạc và người học có thể tự chủ động về mặt thời gian, nội dung phong phú, đa dạng về các dạng bài tập, các chuyên đề, bổ đề…

    4. Mẹo làm bài thi môn Lý

    - Ôn luyện cẩn thận, chuẩn bị cho mình đủ cả kiến thức, sức khỏe và tâm lý thì các bạn sẽ có thể tự tin bước vào phòng thi.+ Hướng dẫn thực hành và củng cố kiến thức thông qua các dạng bài tập minh họa

    - Cung cấp phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm trong quá trình làm các dạng bài tập.

    - Kiểm tra, đánh giá kiến thức theo từng phần kiến thức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay