Gia sư tập đọc, tập viết chuyên biệt lớp 1

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 1/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Chuyển cấp bao giờ cũng là những bước ngoặt rất quan trọng với mỗi học sinh. Đặc biệt là các bé từ mẫu giáo bắt đầu bước vào lớp 1. Hiện nay, chương trình học của lớp 1 đã được cải cách nhiều và dạy học sinh chuẩn bị vào lớp 1 cũng không phải là điều đơn giản. Chính vì vậy, phụ huynh học sinh có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.

    Trung tâm gia sư Khang Trí với mong muốn được phục vụ và hỗ trợ phụ huynh trong việc tạo cho học sinh lớp 1 có những nền tảng kiến thức chắc chắc nhất xin giới thiệu sịch vụ gia sư lớp 1. Dịch vụ gia sư lớp 1, dạy kèm các bé từ mẫu giáo bước vào lớp 1 thật sự rất quan trọng.

    Với kinh nghiệm gia sư lâu năm cùng đội ngũ gia sư rộng rãi, trung tâm Gia sư lớp 1 tại nhà tự tin có thể phục vụ và đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu từ phía phụ huynh hs.

    Đội ngũ gia sư học sinh lớp 1

    Trên 70% gia sư là nữ với kinh nghiệm gia sư lâu năm. Trong đó, có gia sư là giáo viên tại các trường học, có gia sư là sinh viên. Tất cả gia sư được tuyển chọn đều là những người có chuyên môn cao và có kĩ năng sư phạm tốt.

    Gia sư sinh viên đều có kinh nghiệm trên 1 năm đạt 90%
    Gia sư giáo viên đều có kinh nghiệm trên 3 năm đạt 100%
    100% phụ huynh học sinh hài lòng với sự tiến bộ của con trong suốt quá trình học với Gia sư tiếng việt lớp 1

    Những con số trên là minh chứng cho thấy tại gia sư Khang Trí, chúng tôi luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu để mang đến kết quả như ý nhất với PHHS.



    Gia sư lớp 1 chuyên biệt

    Hiện nay, đối tượng học sinh học với gia sư khá đa dạng. Hiểu được nhu cầu đó, gia sư Tiên Phong nhận gia sư:
    Gia sư lớp 1 cho các bé cần nâng cao kiến thức, Gia sư tiếng anh lớp 1 rèn chữ, tập đọc - viết nhanh

    Gia sư cho những học sinh hiếu động, chưa tập trung học hoặc gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian để ý và nhắc nhở con cái

    Học phí gia sư lớp 1

    Học phí gia sư lớp 1, gia sư cho bé mẫu giáo vào lớp 1 được trung tâm quy định trước. Tuy nhiên, học phí có thể thay đổi nếu phụ huynh có yêu cầu tăng thời gian học hoặc hoặc nhóm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay