Gia sư Đại học Mỏ Địa chất chuyên dạy kèm môn Toán

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 31/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Sống tại Thanh Trì - Hà Nội
    -Hiện là sinh viên năm cuối của trường đại học kiến trúc hà nội. đã có 5 năm kinh nghiệm trong giảng dạy luyện thi vào các trường đại học môn mỹ thuật và môn cơ sở tạo hình .
    -Hiện đang là chủ nhiệm trung tâm luyện thi đại học khối v, khối h tại cơ sở :SỐ 55 , khu B , NGÕ TẬP THỂ ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI (SAU SIÊU THỊ MEDIA MARD)
    4 năm liền gia sư cho các em lớp 10, 11, 12 luyện thi đại học. Thi lại đại học y mấy lần liền nên kiến thức toán nhớ kỹ. Có thể hỗ trợ tư vấn tuyển sinh chọn trường theo sức học, luyện kĩ năng mềm và phương pháp giúp nhớ lâu, học nhanh và điểm cao. Từng làm tư vấn bảo hiểm, Gia sư dạy tiếng Trung cấp tốc hiện đang là chuyên viên tư vấn tài chính của hungkee việt nam, năm 2014 may mắn trở thành thủ khoa đầu ra của trường. Mong muốn dạy dỗ cho các em kiến thức hổng, yếu và gia đình mong muốn được điểm toán dao động từ 7 - 9 điểm.
    Chào tất cả các anh chị trong trung tâm, các bậc phụ huynh và học sinh! Tên tôi là Vũ Thị Thùy. Khi còn học phổ thông, 12 năm liền tôi đều đạt thành tích tốt, 12 năm là học sinh giỏi. Tôi là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Thái Bình - ngôi trường có bề dày thành tích và lịch sử. Tôi đã có kinh nghiệm gia sư cho 1 e lớp 5, dạy e ấy 1 năm, giúp e ấy từ học sinh trung bình khá thành học sinh giỏi. Tôi có khả năng dạy cấp 1, gia sư tiếng việt cho người Nhật toán và văn cấp 2 và môn Văn cấp 3. Bên cạnh đó tôi còn có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt tốt, nói giọng phổ thông dễ nghe, không bị nòi ngọng. Mong đc sự ủng hộ của trung tâm và các vị phụ huynh.
    Mình là sinh viên năm 3 trường ĐH Mỏ, mình đã đi dạy và có kinh nghiệm gia sư. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, và rất yêu trẻ con. Mình không hơn ai nhưng mình sẽ cố gắng để dạy tốt.
    Mình đã tốt nghiệp ngành toán lý sư phạm Thái Nguyên bằng giỏi, đã đi dạy và có kinh nghiệm đi gia sư. Tính tình vui vẻ, gia sư tiếng nhật giao tiếp nhiệt tình, yêu trẻ con và đặc biệt yêu nghề. Mục tiêu của mình là trở thành giáo viên giỏi và được phụ huynh, học sinh yêu quý, kính trọng
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay