Gel trị sẹo lồi có hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/10/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Chào bác sĩ, tôi có một vệt sẹo lồi ở mu bàn tay do bị thanh nứa cứa vào. Gần đây xem quảng cáo trên kênh mua sắm ở truyền hình tôi có nghe người ta giới thiệu về loại gel phẫu thuật sẹo lồi rất hiệu hoa quả giúp làm mờ cả Tổng hợp sẹo đã hình thành từ rất lâu giống với trường hợp của tôi. Xin được hỏi bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc có bán loại gel trị sẹo lồi nào hiệu quả như vậy không ạ? Tôi muốn trị sẹo lồi ở tay nhanh chóng để đeo nhẫn cưới được đẹp hơn!
    Thanh Hương, 25 tuổi, Thanh Trì, Hà Nội
    [​IMG]
    Trả lời:
    Bạn Thanh Hương, thân mến!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi trả lời tới địa chỉ: tuvan@thucuchospital của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin được tư vấn thắc mắc của bạn như sau:
    Hiện Bệnh viện Thu Cúc không áp dụng Những loại gel phẫu thuật sẹo lồi làm cách chủ đạo. Bởi trên thực tế, Những loại thuốc chỉ có tác dụng làm giảm sự tăng sinh của sẹo, cải thiện độ gồ và độ thâm của sẹo mà không có công dụng làm phẳng sẹo.
    Trước khi đưa ra cho bạn lời khuyên về một phương pháp xóa sẹo lồi thích hợp nhất, chúng tôi xin được giải thích về cơ chế hình thành sẹo lồi để bạn có thể hiểu rõ và hình dung được nên dùng phương pháp nào để cải thiện hiện trạng gồ ghề ở vết sẹo trên mu bàn tay của mình: Khi làn da của bạn xuất Hiện tại sẹo nghĩa là nó đang ở trong giai đoạn cuối cùng của quá trình làm lành Các vết thương. Các bó sợi bị kích thích sản sinh collagen tự nhiên một phương pháp thái quá sẽ khiến vùng da đó của bạn lồi hẳn lên.
    Để có thể khắc phục được hiện trạng sẹo lồi này, nhất định phải sử dụng Các cách can thiệp từ sâu bên trong da chứ không thể chỉ sử dụng đơn lẻ việc bôi gel phẫu thuật sẹo lồi ở ngoài da.
    Về phương pháp phẫu thuật sẹo lồi hiệu trái cây có thể chia làm 3 nhóm: Điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa, Laser,…Với trường hợp sẹo lồi ở tay của bạn, do chúng tôi chưa biết hiện trạng sẹo có lồi nhô lên quá hay không và kích thước sẹo như thế nào nên Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc xin được giới thiệu 2 cách có thể phù hợp để áp dụng trong trường hợp sẹo lồi của bạn:
    – Điều trị nội khoa: tiêm làm mờ sẹo theo liệu trình với corticosteroid. Hoạt chất này sẽ giúp ức chế sự sản sinh quá mức collagen dẫn tới hình thành sẹo lồi. Khi sẹo lồi ở mu đôi bàn tay của bạn nhỏ và không quá dài thì có thể sử dụng phương pháp này theo liệu trình chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của cách này là bạn phải kiên trì thực thiện từ 4 – 6 tháng.
    – Điều trị bằng Laser CO2 Fractional : Đây là một cách phẫu thuật sẹo lồi hiệu quả được giới chuyên môn và khách hàng từng sử dụng đánh giá rất cao.
    Ánh sáng laser cao tần sẽ kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và kích thích hình thành mô collagen mới, chỉnh sửa Những vết lồi lõm giúp da săn chắc mịn màng.
    Đặc biệt, công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thu Cúc không sử dụng riêng lẻ mà sẽ được kết hợp với một quy trình chăm sóc da chuyên biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên nên có thể giúp bạn đạt được hiệu quả trị sẹo cao nhất và hạn chế được 90% tình trạng làm tăng sắc tố da sau điều trị bằng Laser. Vùng da sau trị sẹo của bạn sẽ có độ đàn hồi và bằng phẳng hơn đa số so với việc sử dụng Các phương pháp xóa sẹo tương tự.
    >>> chi phí điều trị sẹo lồi bằng laser
    Để có được một phương pháp trị sẹo lồi thích hợp và đạt hiệu quả cao nhất, bạn có thể sắp xếp thời gian trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê để được Tổng hợp bác sĩ thăm khám và giải đáp miễn phí về cách thức tiêm sẹo lồi an toàn cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay