dự án sunshine city nam thăng long chuẩn bị mở bán

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 28/6/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, đầu tháng 3/2017, tập đoàn Sunshine Group đã có màn “chào sân” lần 2 khi công bố một loạt các dự án sắp ra mắt. Trong đó, đáng chú ý là Sunshine City với quy mô gần 5ha và tổng mức đầu tư lên đến gần 5000 tỷ đồng.
    Tuy vẫn còn khá bí ẩn, nhưng qua những thông tin hé lộ ban đầu mà phóng viên thu thập được, có thể thấy Sunshine City là dự án hội tụ khá nhiều yếu tố đẳng cấp và khác biệt, đủ để trở thành một khu đáng sống bậc nhất của Thủ đô
    banner-sunshine-city
    Chủ đầu tư Sunshine Group chưa một lần công bố về vị trí của Sunshine City, song với những hình ảnh được hiểu là xung quanh dự án như sông Hồng, cầu Nhật Tân, tháp tài chính 68 tầng và một sân golf đẳng cấp quốc tế…, rất nhiều khả năng Sunshine City đang tọa lạc tại khu vực quanh Hồ Tây, sông Hồng, nơi vốn là vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội cả về ý nghĩa phong thủy lẫn giá trị đất đai đắt đỏ.
    Sunshine-city-2017-2
    Qua thiết kế gợi mở, bên trong 3 cổng thành mang âm hưởng của kiến trúc Hi La cổ đại, dự án được hình dung là một đô thị ven sông với 6 tòa tháp chung cư hiện đại, hài hòa cùng khu biệt thự Pháp khoảng gần 100 căn với những cung đường giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng. Từ những nghiên cứu tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế tài ba về sự giao hòa giữa không gian ở và các tiện ích thương mại - dịch vụ hữu ích, Sunshine City sẽ kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống đẳng cấp và thượng lưu.
    tien-ich-sscity-chuan
    Tâm điểm của dự án là một lõi cảnh quan độc đáo, nơi có các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc” đỉnh cao, những hoạt động văn hóa mang dáng dấp tao nhã, thanh lịch của người Hà Nội xưa. Khu vực này cũng là nơi tập trung hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, bao gồm gần 30 hạng mục đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cư dân. Từ sinh hoạt hàng ngày (siêu thị, cửa hàng ăn sáng, bánh ngọt, thực phẩm hữu cơ, café, nhà hàng, phòng khám, cửa hàng giặt là, trung tâm vui chơi trẻ em…) đến các tiện ích sang trọng phục vụ cho nhu cầu giải trí (hầm rượu, phòng trà…) và phục vụ sức khỏe (bể bơi, phòng tập Gym, Spa…). Đây cũng là khoảng đệm kết nối giữa khu nhà thấp tầng và cao tầng của dự án, hài hòa giữa hai phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại.
    anh-noi-that-2

    Đáng chú ý, Sunshine City sẽ sử dụng một hệ thống trang thiết bị nội thất tiện nghi và đẳng cấp nhất, với các thương hiệu đình đám quốc tế như thiết bị vệ sinh Kohler, cửa kính Eurowindow… Đặc biệt, nội thất phòng tắm mang hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng. Sự xuất hiện của các chi tiết mạ vàng tinh xảo mang lại cảm giác hoàng kim quyền quý cho các căn hộ của Sunshine City.
    anh-noi-than-city-1
    Hệ thống chiếu sáng tổng thể cũng là một điểm đặc sắc của dự án, với những dải ánh sáng hài hòa với kiến trúc cảnh quan đồng thời dồn điểm nhấn cho khu vực hồ cây sinh trưởng và các cây cổ thụ. Các tòa tháp cao tầng cũng sẽ được khoác lên mình những tấm áo ánh sáng rực rỡ, cùng hệ thống điều khiển thay đổi màu sắc tùy theo chủ đề. Nhìn từ phía các cây cầu bắc ngang sông Hồng, Sunshine City trong đêm tối sẽ là một thành phố ánh sáng lộng lẫy, mang lại một diện mạo mới huy hoàng cho cảnh quan ven trục lộ giao thông từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội.

    Với những thông tin mới được hé lộ, Sunshine City đang được giới chuyên gia dự đoán sẽ là một khu vực hiện đại, đẳng cấp và đáng sống nhất dành cho giới thượng lưu của Hà Nội, với những đảm bảo tuyệt đối về an toàn an ninh như một đế chế riêng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và đưa tin đến độc giả về dự án “vàng” này trong thời gian sắp tới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay