Dòng xe tải tầm trung

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi truongvu881, 4/11/16.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    F-SERIES là dòng xe tải Isuzu hạng trung đổi mới hoàn toàn cả về thiết kế của động cơ cho đến nội thất và ngoại thất. Với thiết kế ưu việt của dòng F-SERIES đã thay đổi được về kích thước buồng lái lớn hơn và gầm xe cao hơn, có thể đáp ứng được nhiệm vụ chuyên chở hàng hóa nặng.
    1. HỆ THỐNG COMMON RAIL

    Điều đặc biệt ở F-Series đó là xe còn được trang bị thêm động cơ Diesel D-Core, tích hợp thêm hệ thống làm mát khí nạp đi cùng đường dẫn dầu chung Common Rail áp suất cao và được điều khiển bởi một chế độ phun dầu điện tử.
    Hệ thống D-Core Engine đã làm cho dòng F-Series New Forward đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, cộng thêm việc thừa hưởng công nghệ vượt trội của dòng xe tải Isuzu, dòng xe F-SERIES càng tiết kiệm nhiều nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường. Cụ thể công suất được tăng lên 23% và tiết kiệm được 18% nhiên liệu so với công nghệ trước đây.
    a. Cabin thiết kế mới:

    [​IMG]

    Cấu trúc khung sườn của bán xe tải Isuzu được gia cố để đảm bảo vận hành trơn tru trong điều kiện đường xấu. Cửa xe được gia cố thêm để bảo vệ an toàn tốt nhất cho người lái xe, trang bị thêm dây đai 3 điểm ELR cho tài xế và phụ xế.
    Cabin cứng cáp, mạnh mẽ, vững nhưng nhẹ nhàng và chắc chắn hơn nhiều. Thắng đổ đèo giúp cho hệ thống phanh sử dụng được lâu và an toàn hơn. Thử nghiệm cho thấy khả năng bảo vệ tính mạng rất hữu hiệu cho người ngồi trong xe.
    b. Nội thất

    [​IMG]

    Nội thất của xe tải Isuzu khá nhiều tiện ích cũng như sự tiện nghi ở bên trong Cabin mang lại cảm giác rất thoải mái cho người lái trên mọi cung đường. Không gian khá rộng rãi, tiện nghi hơn, tầm quan sát được cải tiến thêm và đảm bão an toàn tốt hơn.
    khoảng điều chỉnh trược và độ nghiêng lưng ghế được cải tiến tốt hơn giúp cho lái xe có vị trí ngồi rất thoải mái khi điều khiển xe.
    Bảng điều khiển thiết kế kiểu đường cong gợn sóng rất hữu dụng và hiệu quả, mặt điều khiển 6 zin có thể đáp ứng cho rất nhiều mục đích sử dụng.
    Tay lái xe tải Isuzu có thể điều chỉnh độ nghiêng độ cao thấp, có thể điều chỉnh được nhiều góc độ để có được vị trí cho tay lái tốt nhất, hệ thống đèn chiếu sáng Led được đặt trên bảng đồng hồ điều khiển.
    c. Các phụ kiện khác cho cabin:

    Tay nắm cửa dọc rất dễ dàng khi đóng mở cửa, bậc lên xuống rộng rãi hơn khiến việc leo lên, xuống cabin khá dễ dàng. Xe tải Isuzu còn kèm theo khe gắn thẻ, hộp chứa đồ dụng cụ và hốc chứa các đồ đa năng đằng sau ghế ngồi giữa.
    Tay nắm cửa bên phía hông xe, 2 tấm che nắng trang bị cho tài xế và phụ xế, kèm heo đó là hộp đựng vật dụng ở trung tâm và túi đựng tài liệu đằng sau lưng ghế.
    2. THÔNG TIN VỀ DÒNG XE TẢI ISUZU 9,0 TẤN DÀI FVR34S

    [​IMG]

    Xe tải Isuzu 9,0 tấn siêu dài FVR34S thuộc vào dòng xe tải hạng trung Isuzu F-Series. Xe tải isuzu 9,0 tấn siêu dài sử dụng loại động cơ thế hệ mới Isuzu D-Core 7.790L Commonrail Intercooler điều khiển điện tử tiên tiến nhất, giúp tăng công suất lên tới 240 PS, tăng công suất mạnh hơn khoảng 23%, tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn tầm 18%).
    Thêm vào đó, xe tải Isuzu 9,0 tấn còn đạt mức tiêu chuẩn khí thải Euro II thân thiện với tài nguyên môi trường. Xe hoạt động rất êm ái, bền bỉ, mạnh mẽ đáng tin cậy, khả năng tăng tốc của xe nhanh hơn so với những dòng xe khác.
    Ưu điểm đặc biệt nhất của dòng xe tải isuzu 9,0 tấn siêu dài FVR34S đó là khả năng giảm chi phí nhiên liệu rất tuyệt vời so với tất cả các dòng xe cùng loại của những hãng khác giúp cho người sử dụng tiết kiệm được một khoản tiền lớn sau nhiều năm vận hành.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay