Đơn vị tổ chức vệ sinh công nghiệp uy tín ở quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Dịch vụ vệ sinh nhà ở (xem thêm tại http://dondepnha.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-o-tphcm-858.html) cho rằng cuộc sống sẽ thật hạnh phúc khi mỗi tối, bạn có thể là ủi để chuẩn bị quần áo cho chồng đi làm vào ngày hôm sau.
    Dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng bàn ủi là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình để giữ cho quần áo luôn phẳng phiu theo từng đường nếp. Vì thế mà cách sử dụng bàn là, cách làm sạch bàn ủi bị cháy… là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm.
    [​IMG]
    Theo quan điểm của các chuyên gia vệ sinh nhà sau xây dựng ( tham khảo ở http://dondepnha.vn/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-849.html) cho rằng đó không chỉ là một công việc mà còn là cách để bạn gìn giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên thì trong rất nhiều trường hợp, vì không may mà trong quá trình là ủi, chiếc bàn là dính phải một chất liệu nào đó và để lại vết đen trên bề mặt khiến bạn không thể tiếp tục thực hiện công việc của mình. Sau đây là một số cách làm sạch bàn ủi bị cháy cực nhanh và siêu hiệu quả nhé.

    Nước cốt chanh có tác dụng tẩy rửa khá mạnh, chuyên được dùng để làm sạch các vết bẩn thường gặp trong cuộc sống, và vết cháy trên mặt bàn là không phải là một ngoại lệ. Để lau chùi, bạn dùng một quả chanh cắt làm đôi, sau đó chà xát mạnh lên vết cháy của bàn ủi khoảng chừng 2 – 3 phút, cuối cùng là dùng khăn sạch để lau lại một lượt.
    Chắc chắn rằng bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả làm sạch của nước cốt chanh đấy nhé, bởi chiếc bàn là sẽ sạch sẽ như chưa từng bị dính vết cháy ấy.
    Ngoài chanh tươi thì hỗn hợp muối pha lẫn dấm ăn cũng là một trong những cách làm sạch bàn ủi hiệu quả và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đổ chút xíu muối vào dấm ăn, sau đó đun sôi hỗn hợp trên bếp. Bước tiếp theo là dùng một miếng giẻ sạch hoặc miếng cọ rửa bát, nhúng nó vào hỗn hợp đã đun sôi và trực tiếp lau vết cháy trên bề mặt bàn ủi. Để vết bẩn biến mất hoàn toàn và nhanh như “một cơn gió”, bạn có thể chà xát mạnh nhiều lần.

    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay