Đội ngũ gia sư trạng nguyên đặc biệt giỏi dạy tiếng đức

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Hiện nay, có lẽ các bậc phụ huynh, học sinh đang rất băn khoăn không biết làm sao lựa chọn được một môi trường giảng dạy, gia sư uy tín và chất lượng ?
    Clb chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng !

    Được thành lập từ đầu năm 2012, đến nay CLB đã có trên 3 năm kinh nghiệm trong việc luyện thi đại học; kèm cặp, bồi dưỡng học sinh và đã có kết quả rất tiến bộ, nâng cao được thành tích học tập. Với tiêu chí “ Lớp học là nhà - Giáo viên là người thân - Bản thân học viên làm chủ kiến thức’’ CLB luôn cố gắng giúp học viên chắp cánh ước mơ, tiến gần hơn đến thành công trên con đường chinh phục tri thức của mình.

    Lĩnh vực giảng dạy chính:

    Giảng dạy các môn: Gia sư tiếng Đức cấp tốc Toán , Lí , Hóa , Anh, Văn.
    Đối tượng giảng dạy: học sinh từ lớp 6 à lớp 12, những học sinh ôn thi đại học.
    Hình thức : Xây dựng nhóm từ 10 - 15 học viên, dạy tại CLB với cơ sở vật chất đầy đủ và nhận dạy kèm gia sư tại nhà trên khắp địa bàn Hà Nội.
    Tại sao bạn nên chọn Clbgs Trạng Nguyên ?

    Bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các anh chị thủ khoa, được anh chị chia sẻ, hướng dẫn các phương pháp học tập để có hiệu quả tốt nhất.
    Các anh chị sẽ trực tiếp là người đứng lớp để giảng dạy các bạn, khơi dậy đam mê học tập và phát triển kĩ năng tự học từ chính bản thân các bạn.
    Khi trở thành học viên của CLB, Gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu các bạn không những được trang bị kiến thức về học tập mà còn được trang bị thêm kiến thức về kĩ năng sống, giúp các bạn tự tin khẳng định bản thân mình hơn trong cuộc sống.
    Và điều quan trọng nhất là CLB luôn tự hào về đội ngũ gia sư nhiệt huyết với nghề, quan tâm đến từng học viên như người thân của mình, sát xao với các học viên để có được hiệu quả học tập tốt nhất.

    Với mục tiêu hướng tới xây dựng gia sư tiếng Hàn giao tiếp một môi trường học tập với đội ngũ giảng viên, gia sư chuyên nghiệp và thực sự hiệu quả đối với các học viên, chúng tôi luôn mong muốn trở thành người sát cánh cùng với các bạn trên con đường chinh phục ước mơ, hoài bão của mình. Đừng bỏ phí thời gian thêm một phút giây nào nữa, hãy đến với chúng tôi!!!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay