Đôi nét công nghệ bấm mắt luồn chỉ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 10/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Với kỹ thuật bấm mắt luồn chưa đầy là phương pháp giúp bạn nhanh chóng muốn có mắt đẹp mà không muốn đụng đến dao kéo hay tốn thời điểm dài ngày cho việc nghỉ ngơi. phương pháp này hiện đang được phần nhiều các bạn phù hợp cùng chọn khi đến thăm khám với điều trị tại Bệnh viện KIM.
    Nguồn : http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-luon-chi.html
    Kỹ thuật bấm mí mắt luồn chỉ với chỉ có định tốt được thiết kế Các chị em trẻ tuổi, da còn độ đàn hồi tuyệt vời, có ít mỡ với da thừa mí mắt, có một số khiếm khuyết về mắt như: mắt 1 mí, mí mắt không rõ, mắt không đồng đều nhau.
    Một số kỹ thuật bấm mí mắt luồn chỉ

    [​IMG]
    Công nghệ bấm mí mắt luồn chưa đầy hiện có 2 công nghệ có được là:
    Luồn gần ngay cạnh sụn mi: được trang bị kỹ thuật mí mắt luôn gần này bác sĩ sẽ tiến hành xác định 3-5 điểm luồn chỉ tại mi mắt trên, sau như vậy luồn chỉ có liền kề sụn mi trên và cố định chưa đầy với lớp da ngay dưới mi cho hình thành nếp mí mới rõ ràng hơn. được thiết kế kỹ thuật này mí mắt thường sẽ tồn tại thuộc khoảng thời gian trung bình từ 2-3 năm, tùy cơ địa khách hàng. Sau có được chỉ có sẽ tự tiêu dần.
    Luồn chỉ xuyên sụn mi: kỹ thuật bấm mắt luồn chỉ xuyên sụn mi với cải tiến từ kỹ thuật luồn chỉ có sát sụn mi, thời điểm duy trì lâu hơn với hiệu quả thẩm mỹ cũng cao hơn. công nghệ này bác sĩ cũng sẽ đo đạc dáng mí trước, sau đó luồn chỉ có xuyên qua sụn mi mắt trên và cố định còn có lớp da của mi để tạo nếp mí mới.
    Với công nghệ bấm mí mắt luồn chỉ có với thực hiện còn có 2 công nghệ chính có được là luồn gần sát sụn mi với xuyên sụn mi cho tạo nếp mí rõ ràng.
    Vì sao bấm mắt luồn gần với yêu thích?

    Với bấm mí mắt luôn gần với số đông chị em phù hợp lựa chọn Hiện giờ là do nó có Một vài ưu điểm nổi bật sau:
    Nhanh chóng muốn được mắt đẹp tự nhiên: bấm mí mắt luồn gần bạn sẽ nhanh chóng muốn được mắt đẹp, to, rõ mí chỉ sau khoảng 30-45 phút thực hiện. Vì là gây tê cần sau khi dứt thẩm mỹ bạn có thể ra về mà không đang muốn lưu trú lại Bệnh viện.
    Không đau, không sưng bầm nhiều: được trang bị bấm mí mắt luồn chưa đầy bạn sẽ không phải ám ảnh về Những cơn đau hay sưng bầm sau Một vài ca thẩm mỹ dao kéo khác. Bấm mí với gây tê và thực hiện một số thao tác luồn chỉ nhẹ nhàng, được thiết kế Những sợi chưa đầy siêu mảnh nên quý khách sẽ cảm thấy vô Với thoải mái. Tùy cơ địa chị em có thể sau bấm mí vẫn có sưng một chút, bạn có thể chườm lạnh, chườm ấm cho giảm sưng.
    Không nghỉ ngơi, không kiêng ăn: bấm mắt luồn gần, mắt sẽ đẹp lên nhanh chóng trong khoảng 1 tuần. Bạn cũng không phải cực khổ kiêng ăn vì sợ sẹo. Và gần đang muốn hạn chế sử dụng thiết bị điện tự như điện thoại, TV với không với nắng, bụi bẩn chiếu trực tiếp vào mắt là được.
    Không cắt chỉ có, không ảnh hưởng tới thị lực: bấm mí mắt luồn chỉ có bạn không muốn cắt gần. gần với sử dụng là chỉ có sinh học, thân thiện được thiết kế cơ thể nên không ảnh hưởng tới nhãn quang. gần thể tồn tại lâu năm nếu như bạn nắm cách chăm sóc.
    quý khách muốn được mắt đẹp sau khi bấm mí tại Bệnh viện KIM
    Xem thêm bấm mắt tại http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-han-quoc-tao-mat-bo-cau-day-cuon-hut.html
    Ưu điểm khi bấm mí luồn chưa đầy tại Bệnh viện KIM

    Bệnh viện phẫu thuật KIM thực hiện bấm mí luồn chỉ theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là chế độ rất được yêu thích tại KIM bởi khi đặt đẹp tại đây chị em sẽ được trải nghiệm Các điều hoàn hảo sau:
    Không gian thăm khám, đặt đẹp của Trung tâm thẩm mỹ 5 sao còn có trang thiết bị khang trang, rộng rãi,thoáng mát, thoáng mát.
    thứ tự bấm mí mắt đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng thiết bị máy móc độc đáo, đảm bảo vô trùng ở mọi khâu thực hiện.
    với trực tiếp Một vài bác sĩ Thẩm mỹ viện có chuyên ngành giỏi và kinh nghiệm dày dạn thực hiện bấm mí chính xác đến từng milimet, để bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, an toàn.
    Sau bấm mắt luồn chỉ có, có thể tùy cơ địa mà sẽ có sưng nhẹ (do thao tác luồn chỉ) nhưng bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng máy Smalux được thiết kế ánh sáng LED chiếu bước sóng IR cùng Yellow thẩm thấu sâu dưới nếp gấp mí mới, giảm sưng đau cho bạn luôn cảm thấy thoải mái sau khi đặt đẹp.
    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. muốn có một cửa sổ tâm hồn đẹp chưa bao giờ dễ dàng tới thế còn có bấm mí mắt luồn chỉ tại Bệnh viện KIM. được trang bị kinh nghiệm hơn 10 năm thuộc lĩnh vực giải phẫu phẫu thuật với hơn 10.000 ca giải phẫu thành công, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu mắt đẹp tự nhiên cùng an toàn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay